Thứ ba, 23/04/2024 15:19 (GMT+7)

15+ mẫu nhà chữ L đẹp mê ly

MTĐT -  Thứ hai, 13/07/2020 11:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mẫu nhà chữ L luôn được yêu thích bởi tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế nhà chữ L có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Hãy cùng Reatimes chiêm ngưỡng một số mẫu dưới đây.

1. Kiểu nhà chữ L có nhiều ưu điểm như mang lại khoảng không gian trước nhà thoáng, rộng, chỗ vui chơi hay để xe.

2.  Các mẫu nhà hình chữ L đẹp chiếm khá nhiều diện tích vì vậy nó sẽ không được áp dụng mạnh mẽ tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, đối với các tỉnh thành lân cận thì xây dựng nhà theo hình chữ L thường khá phổ biến.

3. Với một không gian diện tích mặt bằng trệt khoảng 100m2 - 300m2 bạn hoàn toàn có thể bố trí được căn nhà chữ L đẹp mắt và không gian thoáng, hợp lý.

4. Ngôi nhà chữ L với gam màu trắng chủ đạo nhưng rất ấn tượng nhờ mái đỏ. 

5. Đây là mẫu nhà chữ L khá phổ biển và thông dụng. 

6. Nếu như bạn đang tìm ý tưởng cho mẫu nhà chữ L 3 tầng đẹp thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua. Phong cách hiện đại, màu sắc hài hòa, khoảng sân phía trước ngập tràn không gian xanh. 

7. Căn nhà trở nên độc đáo với mảng tường đá tạo sự liên kết giữa  2 phần cấu trúc. 

8. Phần mái che thiết kế hình chữ A đẹp tăng thêm sự bề thế, uy nghi cho toàn bộ biệt thự.

9. Căn nhà sử dụng rất nhiều đồ gỗ trong thiết kế, chuyển hóa nhuần nhuyễn giữa sự hiện đại và yếu tố thân thiện, gần gũi. 

10. Mẫu nhà thiết kế hiện đại và tận dụng tối đa diện tích. 

11. Một trong những ưu điểm của thiết kế nhà 3 tầng đó chính là có những ban công bằng kính rộng rãi phía trước để có thể thư giãn một cách tốt nhất.

12. Lược bỏ bớt những họa tiết, phào chỉ hoa văn, kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp tinh túy của phong cách cổ điển cộng hiện đại mang đến một mẫu nhà 3 tầng chữ L đẹp phù hợp với không gian sống của Việt Nam.

13. Biệt thự đẹp 3 tầng hình chữ L luôn ưu tiên những gam màu nhạt trong phối cảnh mặt tiền bên ngoài. Các màu nhạt không bị lỗi thời, sang trọng đặc biệt đối với phong cách tân cổ điển thì những đường chỉ, họa tiết toát lên vẻ đẹp toàn diện.

14. Lợi thế lớn nhất của nhà chữ L đó là có thể tạo ra 1 khoảng không gian phía sân trước rất thoáng và rộng rãi. 

15, Biệt thự chữ L với gam màu trắng - xanh đơn giản mà rất hiện đại, bắt mắt. 

16. Thay vì làm vườn hay chỗ để xe, những khoảng trống rộng phía trước nhà có thể làm bể bơi. 

Theo Hồng Anh/Reatimes

Bạn đang đọc bài viết 15+ mẫu nhà chữ L đẹp mê ly. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới