Thứ năm, 25/04/2024 01:47 (GMT+7)

PGT Group ra mắt dự án khách sạn và căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng

Bình Dương -  Thứ bảy, 04/05/2019 21:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Premier Sky Residences có mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng với 486 căn hộ cao cấp và 300 phòng khách sạn.

Công ty Cổ phần tập đoàn PGT (PGT Group) vừa giới thiệu tại thị trường Đà Nẵng dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences.

Chủ đầu tư Công ty TNHH dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông thuộc PGT Group cho biết dự án có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Premier Sky Residences cao 128,1m, mật độ xây dựng khoảng 58,7%, diện tích sàn xây dựng trên 100.000m2 chia làm một tầng hầm và 40 tầng nổi.

Dự kiến khi hoàn thành, tổ hợp này cung cấp 486 căn hộ chung cư cao cấp, 300 phòng khách sạn và các công trình xã hội, hạ tầng kỹ thuật, phụ trợ kèm theo.

Premier Sky Residences có vị trí dắc địa bên bờ biển Đà Nẵng.

Premier Sky Residences hướng đến đáp ứng mọi nhu cầu sống với hệ thống tiện ích hiện đại như: bể bơi vô cực ngoài trời, trung tâm thương mại, hệ thống đỗ xe thông minh, phòng tập gym chuẩn quốc tế, dịch vụ spa và massage, phòng hội nghị, nhà hàng, trường mầm non, cửa hàng tiện lợi... Công trình đã xây dựng đến tầng thứ 23, dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 10 năm nay.

Với mong muốn dự án được hoàn thành với chất lượng tốt nhất, PGT Group cho biết đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp uy tín như Apave, ASPT, thang máy Schindler, gạch ốp lát Vietceramics, Savills, Toshiba Việt Nam, Hygytech. Chủ đầu tư đánh giá đây đều là những đơn vị hàng đầu hiện nay.

Ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc PGT Group cho biết: "Không chỉ nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư trong và ngoài nước, Premier Sky Residences còn được người dân Đà Nẵng đón nhận. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ đóng góp vào sự thay đổi diện mạo chung của thành phố biển".

Toàn cảnh lễ ra mắt dự án Premier Sky Residences.

Theo ông Lê Anh Triệu: "Từ các khâu lên ý tưởng thiết kế, trang trí nội ngoại thất cho đến vận hành đều được PGT Group lựa chọn và hợp tác với các đối tác uy tín. Nhờ đó, mỗi hạng mục đều được định hình theo phong cách thượng lưu, đem đến không gian sống sang trọng".

Ông Triệu kỳ vọng sự đầu tư của PGT Group tại Premier Sky Residences không chỉ xây dựng nên một nơi định cư lâu dài mà còn mang đến cho cư dân cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Bạn đang đọc bài viết PGT Group ra mắt dự án khách sạn và căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành