Thứ sáu, 29/03/2024 22:35 (GMT+7)

LinkHouse Miền Trung chung tay vì một khu đô thị xanh đẳng cấp

Ly Na -  Thứ năm, 26/12/2019 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

LinkHouse Miền Trung đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Capital House, chung tay mang đến cho cư dân Buôn Ma Thuột một không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện ích xanh - an toàn - thông minh.

Khu đô thị đồng bộ đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Theo quy hoạch tổng thể đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, Đắk Lắk xác định phát triển kinh tế theo hướng xanh, bền vững. Đồng thời, xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm của vùng Tây Nguyên. Với mục tiêu đó, trong nhiều năm qua TP. Buôn Ma Thuột đã không ngần ngại chi ngân sách để hoàn thiện cơ sở hạ tầng đô thị và giao thông. Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm ổn định 13,5%. Mật độ cư dân sống tại khu vực nội thành chiếm hơn 80% dân số, Buôn Ma Thuột trở thành đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.

Trong bối cảnh các thành phố lớn trên cả nước đang thiếu hụt quỹ đất để phát triển dự án, hạ tầng xã hội đang dần trở nên quá tải trầm trọng, cư dân phải chịu nhiều ảnh hưởng từ việc ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước và kẹt xe… thì Buôn Ma Thuột lại đang có nhiều dư địa về quỹ đất, hạ tầng hiện đại, cảnh quan tự nhiên phong phú.

EcoCity Premia – khu đô thị đồng bộ đầu tiên tại Buôn Ma Thuột.

Tuy nhiên, điều mà Buôn Ma Thuột hiện đang thiếu hụt lại chính là các dự án BĐS chất lượng cao được đầu tư bài bản và đồng bộ. Trong xu hướng sống mới hiện nay, cư dân của Buôn Ma Thuột đang cần nhiều hơn một khu đô thị hiện đại với cơ sở hạ tầng được quy hoạch tốt, đầy đủ tiện ích để giúp cả gia đình tận hưởng một cuộc sống thoải mái và trọn vẹn hơn.

Nhận thấy nhu cầu thực tế này, Tập đoàn Capital House đã đầu tư xây dựng EcoCity Premia – khu đô thị đồng bộ đầu tiên và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột. Dự án chính thức khởi công vào ngày 15/12/2019 vừa qua tại Km7, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với sự góp mặt của các cấp ban ngành và chính quyền địa phương.

"Con đường ánh sáng" dài 800m trong khu đô thị EcoCity Premia.

Ngay trong buổi lễ khởi công dự án, Công ty Cổ phần BĐS LinkHouse Miền Trung đã ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Capital House, chung tay mang đến cho người dân “phố núi” Tây Nguyên một không gian sống xanh - an toàn - thông minh dẫn đầu xu hướng.

Đẳng cấp sống bậc nhất tại Tây Nguyên

Nằm ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố Buôn Ma Thuột, dự án EcoCity Premia trở thành một đỉnh của “tam giác thịnh vượng” nối liền các điểm trung tâm thành phố (6,5 km) và sân bay Buôn Ma Thuột (9 km).

Tiện ích nội khu đẳng cấp.

Dự án tiếp giáp với 2 tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố là Nguyễn Chí Thanh và Hà Huy Tập, nằm trên tuyến đường nối quốc lộ 14 từ Kon Tum, Gia Lai vào thành phố và rẽ vào quốc lộ 26 đi thành phố Hồ Chí Minh. Trong vòng bán kính 2 km xung quanh dự án là chuỗi các tiện ích ngoại khu đa dạng như: trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, chợ, khách sạn…

EcoCity Premia có tổng diện tích gần 50 ha, được chia thành các phân khu và tiện ích đi kèm hướng đến sự thuận tiện cho khách hàng, bao gồm: Phân khu biệt thự Cherry, phân khu nhà phố Rosea, khu liền kề Mimoza, công viên thể thao hồ điều hòa, quảng trường, tuyến phố đi bộ - “con đường ánh sáng” và công viên vùng lõi.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu sang trọng.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án nằm ở sự đầu tư đồng bộ về mặt quy hoạch và kiến trúc, tạo nên một khu đô thị xanh – an toàn – thông minh đầu tiên tại Tây Nguyên. Tiêu chuẩn sống xanh được thể hiện qua khu công viên thể thao - hồ điều hòa Premia Lake Park rộng lớn 9ha, mang cư dân EcoCity Premia đến với hơn 30 tiện ích đẳng cấp như: hồ điều hòa, sân tập golf bên hồ Eco ClubHouse,  bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên tại Buôn Ma Thuột, vườn thiền Nhật Bản Zen Garden, đường hoa Mai Anh Đào, khu picnic - BBQ Garden...

Bằng việc sử dụng tất cả đèn Led hiệu suất cao tiết kiệm năng lượng cho hạ tầng và tiện ích công cộng; sử dụng tấm pin mặt trời trên mái các bãi đỗ xe, nhà điều hành và các công trình xây dựng; sử dụng cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng cho từng khu vực... khu đô thị EcoCity sẽ đi đầu trong việc sử dụng năng lượng xanh tại Tây Nguyên.

Không gian sống xanh – an toàn – thông minh.

Trong các tuyến đường nội khu sẽ được phân tuyến riêng cho làn xe đạp trên vỉa hè, làn xe đạp dưới lòng đường, tuyến phố xe đạp kết hợp cùng lộ xe cơ giới. Đồng thời, dự án cũng được đầu tư bãi đỗ xe thông minh ứng dụng công nghệ thông tin, hệ thống camera giám sát các điểm ra vào, khu vực công cộng và các góc trục đường chính đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

Được mệnh danh là “thành phố của tương lai”, cư dân EcoCity Premia sẽ an tâm khi sống trong một khu đô thị thông minh với những ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng với đó là chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo “có một không hai” hứa hẹn đem đến những trải nghiệm sống và tận hưởng đúng nghĩa.

LinkHouse Miền Trung là đơn vị phân phối chính thức dự án EcoCity Premia.

Trụ sở chính: 320 đường 2/9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

VP chi nhánh Buôn Ma Thuột: 68 Trần Nhật Duật, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột

Hotline: 0901 13 63 83

Website: www.linkhousemientrung.com.vn

Bạn đang đọc bài viết LinkHouse Miền Trung chung tay vì một khu đô thị xanh đẳng cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới