Thứ sáu, 26/04/2024 03:39 (GMT+7)

Huế: Xử phạt hơn 15 triệu đồng về hành vi phát tờ rơi quảng cáo

Nguyễn Hiền -  Thứ bảy, 29/06/2019 06:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một nhóm đối tượng vừa bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính với số tiền hơn 15 triệu đồng vì hành vi gây ảnh hưởng xấu đến cảnh quan đô thị.

Ngày 28/6, tin từ Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một nhóm đối tượng có hành vi phát tờ rơi quảng cáo dịch vụ cho vay tiền, điều này đã gây ảnh hưởng xấu đến mỹ quan đô thị.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 24/6, Công an TP.Huế nhận được phản ánh việc xuất hiện nhóm đối tượng phát tờ rơi quảng cáo dịch vụ cho vay tiền xuống nhiều tuyến đường trên địa bàn.

Sau khi nhận được phản ánh, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ lai lịch của nhóm đối tượng kể trên. Bước đầu, qua đấu tranh khai thác, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình là trái quy định pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến mỹ quan đô thị.

Các đối tượng này đã có hành vi rải tờ rơi quảng cáo gây mất trật tự.

Danh tính các đối tượng bị xử phạt được xác định gồm, Nguyễn Văn Sơn (31 tuổi), Mai Đình Hoàng (26 tuổi) cả 2 cùng quê Thanh Hóa, hiện trú tại khu B chung cư Xuân Phú, TP.Huế và Mai Ngọc Đức (22 tuổi), quê Hải Phòng, hiện trú tại chung cư Aranya, TP.Huế.

Ngay sau đó, Công an TP.Huế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đối tượng Sơn và Đức với số tiền là 7.5 triệu đồng/đối tượng do có dịch vụ được quảng cáo trên tờ rơi làm ảnh hưởng đến mỹ quan, trật tự an toàn giao thông, xã hội.

Còn đối tượng Hoàng bị xử phạt với số tiền là 350.000 đồng do có hành vi phát tờ rơi quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan, trật tự an toàn giao thông, xã hội.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Xử phạt hơn 15 triệu đồng về hành vi phát tờ rơi quảng cáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.