Thứ sáu, 29/03/2024 03:10 (GMT+7)

Hà Nội: Nhiều ưu đãi khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái

PV -  Thứ ba, 05/05/2020 05:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đang đẩy mạnh thực hiện việc sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh, trong đó có hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái.

Hiện nay, khi mô hình kinh tế truyền thống vốn phụ thuộc vào năng lượng hóa thạch đang dần hủy hoại môi trường, làm suy thoái các nguồn tài nguyên và gây ra hiệu quả nghiêm trọng thì việc sử dụng các sản phẩm công nghệ xanh, trong đó có hệ thống pin năng lượng mặt trời áp mái là một trong các giải pháp đang được Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đẩy mạnh triển khai thực hiện.

Với lợi thế là quốc gia có tiềm năng phát triển điện mặt trời với tổng số giờ nắng trong năm là 1.400 – 3.000 giờ, thì việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà là một trong những giải pháp không những giúp các gia đình, doanh nghiệp giảm đáng kể chi phí tiền điện mà còn giúp giảm áp lực cung ứng điện cho ngành Điện, đặc biệt là vào mùa nắng nóng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Thủ đô lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, tháng 3 năm 2020, EVNHANOI đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển điện mặt trời mái nhà trên địa bàn TP Hà Nội giữa Tổng công ty và Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà (Tập đoàn Sơn Hà). Theo đó, khách hàng tại Hà Nội khi tham gia lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái trong năm 2020 sẽ được hỗ trợ tiền mặt 2 triệu đồng cho hệ thống có công suất dưới 3KWp và 5 triệu đồng cho hệ thống có công suất từ 3KWp trở lên, thực hiện công việc thủ tục liên quan đến thay thế công tơ điện 2 chiều và cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí cho hệ thống trong 2 năm đầu.

Bà Tô Lan Phương – Trưởng ban kinh doanh EVNHANOI cho biết: “Với người dân Thủ đô, việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái sẽ làm giảm sức nóng cho các tòa nhà, công sở , giảm chi phí tiền điện, đồng thời giảm công suất nguồn cho lưới điện Hà Nội khi hệ thống điện có sự cố ngắn hạn trong những ngày thời tiết nắng nóng cực đoan”.

Khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái vui lòng liên hệ qua các kênh tiếp nhận: Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7), truy cập website cskh.evnhanoi.com.vn hoặc các phòng giao dịch khách hàng tại các Công ty Điện lực trực thuộc.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Nhiều ưu đãi khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.