Thứ sáu, 29/03/2024 20:04 (GMT+7)

Hà Nội: Đường Trích Sài ngột ngạt sau khi mất hàng cây bóng mát

Thùy Linh -  Thứ bảy, 20/07/2019 16:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng ngày 20/7, hàng chục cây hoa sữa đã bị bứng gốc để di chuyển đến bãi rác Nam Sơn. Mất đi bóng mát, người dân đi qua khu vực này đều thấy nắng nóng, khó chịu.

Rạng sáng ngày 20/7, hàng chục cây hoa sữa ở đường Trích Sài (P. Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội) đã bị bứng gốc để di dời lên bãi rác Nam Sơn theo kế hoạch, nhằm để mùi thơm những cây hoa sữa át mùi hôi thối tại bãi rác Nam Sơn, đồng thời giúp người dân phường Bưởi giảm bớt mùi nồng nặc.

Trước đó, chiều ngày 18/7 hàng cây hoa sữa đã được cắt cành, tỉa ngọn để chuẩn bị cho công tác vận chuyển. 

Hoa sữa là biểu tượng cho mùa thu Hà Nội, việc chặt cả hàng cây khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng, hẫng hụt.

Một số gốc cây bị bứng lên còn sót lại trên vỉa hè khiến đường Trích Sài trông ngày càng hoang tàn, xơ xác.

Đối với một số người dân, chặt cây đi thì bị nắng nhưng chỉ vài ngày bên cây xanh thay cây khác ngay nên không ảnh hưởng gì.

Tuy nhiên, đối với sự việc này cũng có luồng ý kiến khác, đó là: "Trong khi Hà Nội cần cây xanh bóng mát thì việc chặt cây đi là không hợp lý. Mùi hoa sữa cũng không quá nồng nặc, không ảnh hưởng quá nhiều thì không nên chặt. Bóng mát không có, học sinh đi học hay người đi đường cũng sẽ bị nắng, dễ ốm"- Trích lời người dân khu vực Trích Sài. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Đường Trích Sài ngột ngạt sau khi mất hàng cây bóng mát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới