Thứ sáu, 19/04/2024 19:49 (GMT+7)

Hà Nội: Dây viễn thông vương vãi trải dọc đường Trường Chinh

Nguyệt Hằng -  Thứ sáu, 07/06/2019 13:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại khu vực ngõ 181 Trường Chinh xuất hiện tình trạng dây viễn thông bị cắt nham nhở, trải dọc một đường dài. Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Từ khi dự án mở rộng đường vành đai 2 bắt đầu, đường Trường Chinh trở thành nỗi khiếp sợ với  người tham gia giao thông vì cơ sở hạ tầng xuống cấp, rác thải sinh hoạt, phế thải xây dựng bị vứt la liệt 2 bên đường.

Dây điện bị cắt nham nhở trải dọc tuyến đường.

Mới đây, gần ngõ 181 Trường Chinh xuất hiện nhiều đoạn dây viễn thông bị cắt nham nhở, trải dọc một đoạn đường dài. Điều này vô cùng nguy hiểm với người tham gia giao thông khi qua đây.

Theo ghi nhận của PV, dây viễn thông đứt vương vãi khắp vỉa hè và cả lòng đường, có đoạn thì nằm lưng chừng trên không trung. Có vị trí đầu dây bị hở lõi và thấm ướt nước mưa sau trận mưa rào chiều ngày 6/6.

Những đoạn dây được buộc lại để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Có đoạn đầu dây viễn thông “vắt vẻo” đung đưa giữa đường, bất kỳ ai đi qua đều có thể va phải. Có chỗ, người dân đã buộc lại, để đầu dây không xà xuống quá thấp giảm bớt nguy hiểm cho người lưu thông.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Dây viễn thông vương vãi trải dọc đường Trường Chinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...