Thứ sáu, 29/03/2024 18:42 (GMT+7)

Vietnam Airlines bác tin gắn thêm ghế ngồi chắn cửa thoát hiểm

Phạm Giang -  Thứ sáu, 17/08/2018 20:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Hãng hàng không Việt Nam khẳng định thông tin VNA lắp thêm ghế ở cửa thoát hiểm là bịa đặt.

Chiều 17/8, một tài khoản facebook phát tán trên nhiều mạng xã hội về thông tin VNA thay đổi thiết kế máy bay A321. Theo đó, sự việc này xảy ra ngày 13/8 trên chuyến VN661 từ Hà Nội tới Singapore.

Theo người này, sau khi được sắp xếp chỗ ngồi, khách hàng phát hiện ra hãng Hàng không Vietnam Airline đã thay đổi thiết kế của máy bay Airbus A321. Vietnam Airlines đã cố tình lắp thêm hai hàng ghế ở hai bên cửa để tăng lượng khách ngồi, chắn một nửa cửa thoát hiểm của máy bay.

Vị trí ghế được lắp đặt thêm ngay cửa thoát hiểm loan truyền trên mạng xã hội.

Chiều cùng ngày, trả lời PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, đại diện Vietnam Airlines khẳng định: “Những thông tin đó hoàn toàn là sai sự thật và gây ảnh hưởng lớn đến hãng hàng không quốc gia. Về cách thiết kế tàu, hãng không thể tự ý lắp đặt thêm được. Khi muốn thay đổi thiết kế trên tàu, thứ nhất là phải được nước chế tạo tàu bay đấy phê chuẩn. Thứ 2, là phải được các cơ quan chức năng đồng ý”.

Vị này khẳng định không có chuyện VNA thay đổi thiết kế tàu bay và lắp thêm ghế ở cửa thoát hiểm. Hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đi trên các chuyến bay của VNA.

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines bác tin gắn thêm ghế ngồi chắn cửa thoát hiểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới