Thứ sáu, 19/04/2024 15:32 (GMT+7)

[VIDEO] Thu phí phương tiện vào nội đô: Góc nhìn chuyên gia

Thùy Dung -  Chủ nhật, 04/08/2019 11:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến việc đề án thu phí vào nội đô: Người dân có ý kiến gì? Chuyên gia có góc nhìn ra sao? Phí nội đô liệu có khả thi? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Vừa qua, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã trình Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt dự toán Đề án “Thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực trên có nguy cơ ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường để hạn chế số lượng xe cơ giới.”

Theo đó, nội dung nghiên cứu của đề án là từ vành đai thu phí khép kín, dự kiến khu vực đường vành đai 3 thành phố trở vào; các cửa ngõ vào trung tâm thành phố, các trục đường chính thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông và tác động lớn đến môi trường xung quanh.

Bạn đang đọc bài viết [VIDEO] Thu phí phương tiện vào nội đô: Góc nhìn chuyên gia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.