Thứ sáu, 26/04/2024 21:04 (GMT+7)

Va chạm với tàu hỏa, một phụ nữ tử vong tại đoạn Văn Điển

Nguyễn Hoàng -  Thứ năm, 30/08/2018 16:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nạn nhân băng qua đường ray đúng lúc đoàn tàu đi qua, trước đó, barie đường sắt đã bị người dân tự mở ra để di chuyển.

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết vụ tai nạn nêu trên khi đòan tàu chạy từ ga Sóng thần (TP.HCM) ra ga Giáp Bát. Đến đoạn km 6+900 (địa phận Văn Điển) thì xảy ra va chạm với xe máy của một phụ nữ điều khiển đang cố tình băng qua đường sắt (lối đi do dân tụ mở ko có gác chắn).

Đoàn tàu đang di chuyển thì xảy ra tai nạn.

Theo người chứng kiến, sự việc xảy ra vào lúc 13h55, thời điểm này barie chắn đường tàu bị người dân tự ý mở ra. Anh Hoàng Văn Việt (nhân viên gác bốt) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy, người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng để giải quyết sự việc. Sau 30 phút xảy ra tai nạn thì đoàn tàu tiếp tục tuyến đường.

Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định, chỉ biết người này sống tại phường Hoàng Liệt, (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Cơ quan chức năng hiện vẫn đang làm rõ làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Va chạm với tàu hỏa, một phụ nữ tử vong tại đoạn Văn Điển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới