Thứ sáu, 19/04/2024 02:35 (GMT+7)

Tp.HCM: Xe trộn bê tông làm khổ người dân

Lê Bảo -  Thứ hai, 16/09/2019 17:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều ngày nay, xe trộn bê tông của Công ty SMC thường xuyên ra vào con hẻm 129 đường Liên khu 5 - 6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân khiến nhiều người dân lo sợ.

Được biết, hẻm 129 đường Liên khu 5 – 6 là tuyến đường chính của nhiều hộ dân trong khu vực và cũng là đường dẫn vào chợ Liên khu. Do vậy, hẻm có rất nhiều lượt phương tiện lưu thông qua lại.

Xe bê tông của Công ty SMC ra vào con hẻm, gây nhiều cản trở cho người dân

Mặc dù bề ngang của hẻm chỉ khoảng 04 mét nhưng phía Công ty SMC và các tài xế vẫn ngang nhiên cho xe trộn bê tông cỡ lớn đi vào, trong đó có cả xe ben chở cát, đá che đậy sơ sài làm rơi vãi khắp nơi, bụi bặm bay mịt trời.

Theo thông tin người dân cho biết, do trong hẻm đang có công trình xây dựng, nên dạo gần đây, các xe có tải trọng lớn như xe trộn bê tông, xe ben thường xuyên ra vào phục vụ công trình. Mỗi lần xe trộn bê tông đi vào là các xe máy phải đứng sát vào lề, nhường đường cho họ. Do xe cao và bề ngang to nên hay va quẹt phải biển hiệu của người dân.

Xe ben chở đá che đậy rất sơ sài

Cô T.H.N - một người dân sống ở đây, cho biết: Mấy ngày nay, côăn ngủ không được với mấy cái xe này, cứ làm ầm ầm miết.Đã vậy,họ còn đậu ngay trước nhà, khi cô ra ý kiến với tài xế thì bị quát mắngvào mặt. Đường xá chật hẹp mà xe lớn cứ ra vào thế này chắc hư hỏng mất!”.

Mấy ngày nay,khiđưa con đi học, chị thấyrất bất an vì xe trộn bê tông cứ ra vào thường xuyên, nhiều lúc xe máy của chị đã tấp sát lề rồi nhưng vẫn cứ san sát với xe trộn bê tông, nguy hiểmlắm. Thay vì họ đậu ngoài kia rồi nối ống vào thì đỡ biết mấy... – Một người dân khác chia sẻ thêm.

Một phụ nữ chở theo bé trai phải tấp sát vào, nhường đường cho xe trộn bê tông SMC

Theo quan sát của PV, các xe trộn bê tông hoạt động liên tục, xe này đi ra thì có ngay xe khác đi vào, khi đậu lại để bơm bê tông vào công trình đang xây dựng thì xe hiếm hết đường đi, chỉ còn lại khoảng cách vừa đủ cho một chiếc xe máy. Phía ngoài đầu hẻm có thanh chắn để cấm xe tải lớn đi vào, nhưng không hiểu vì lý do gì nay đã bị tháo xuống?!

Thanh chắn để cản xe lớn không hiểu vì sao đã bị tháo xuống?

Trước tình hình trên, chúng tôi đề nghị lực lượng chức năng cần sớm vào cuộc xử lý, giải quyết tình trạng trên, trả lại con hẻm thông thoáng, an toàn cho người dân.

Bạn đang đọc bài viết Tp.HCM: Xe trộn bê tông làm khổ người dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.