Thứ tư, 24/04/2024 21:40 (GMT+7)

TP.HCM: Nữ tài xế lái ô tô BMW có nồng độ cồn gấp 4 lần quy định

MTĐT -  Thứ hai, 22/10/2018 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nữ tài xế lái ô tô BMW tông hàng loạt xe máy khiến 1 người chết, 3 người bị thương ở ngã tư Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) có nồng độ cồn vượt quá nhiều so với quy định.

Sáng 22/10, Công An Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) để làm rõ hành vi điều khiển ô tô tông hàng loạt xe máy khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người bị thương tại ngã tư Hàng Xanh (phường 21, Q.Bình Thạnh).

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ. Công an Q.Bình Thạnh phối hợp với Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an TP.HCM) đã đưa bà Nga về trụ sở Công an P.21 (Q.Bình Thạnh) để làm việc.

Tại đây, bà Nga được được đo nồng độ cồn và kết quả: 0,94 miligam/1 lít khí thở. Khai với cảnh sát bà Nga cho biết mình có sử dụng rượu bia và tự lái xe về nhà. Khi đến ngã tư Hàng Xanh thì xe mất kiểm soát. 
Theo CSGT, quy định trong hơi thở người điều khiển giao thông có nồng độ cồn vượt quá 0,25 mg/lít khí thở là vi phạm. Kết quả nồng độ cồn trong hơi thở của bag Nga sau tai nạn là 0,94 miligam/1 lít khí thể, cho thấy bà này đã uống quá nhiều bia, rượu rồi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
Tai nạn giao thông liên quan đến bà Nguyễn Thị Nga đã khiến một phụ nữ tử vong, 3 người bị thương, 5 xe máy hư hỏng và 1 taxi hư hỏng. Ô tô của bà Nga cũng bị hư hỏng nặng. 
Hiện trường vụ tai nạn.

Như tin đã đưa, khoảng 23 giờ 15 tối 21/10, bà Nguyễn Thị Nga điều khiển ô tô 4 chỗ (hiệu BMW) BKS 51F - 279.10 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ (hướng từ quận 1 về quận Bình Thạnh). Khi đến ngã tư Hàng Xanh (phường 21, quận Bình Thạnh) do không làm chủ được tay lái nên bà Nga đã tông vào hàng loạt xe máy.

Ô tô do bà Nga cầm lái chỉ dừng lại khi tông vào taxi BKS 51A - 398.67 lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Nữ tài xế lái ô tô BMW có nồng độ cồn gấp 4 lần quy định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.