Thứ sáu, 19/04/2024 10:42 (GMT+7)

TP.HCM: Mưa lớn nhiều tuyến đường ngập sâu trong nước

MTĐT -  Thứ bảy, 29/09/2018 07:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơn mưa lớn trưa 28/9 đã làm nhiều tuyến đường tại TP.HCM ngập sâu trong nước, gây ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của người dân.

Theo ghi nhận, tại nhiều tuyến đường  ở quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 5, 10,… bị ngập sâu trong nước, giao thông đi lại của người dân bị ảnh hưởng, nhiều tuyến đường như Quốc Hương, Kha Vạn Cân, Lê Văn Việt, Lã Xuân Oai, Bạch Đằng,... và khu vực bến xe miền Đông bị ùn ứ.
Các tuyến đường tại khu phố nhà giàu phường Thảo Điền (quận 2) ngập sâu trong nước. Ảnh: Zing.vn

 Đến 4h chiều, Tại phường Thảo Điền, quận 2, một số tuyến đường như Quốc Hương, Tống Hữu Đình, số 41,... vẫn còn đang ngập sâu, gây ảnh hưởng đến việc đi lại và sinh hoạt của người dân.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn trong thời gian tới, mưa rào và dông sẽ tiếp tục diễn ra tại các khu vực trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận như: Long An, Đồng Tháp, An Giang… Trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Mưa lớn nhiều tuyến đường ngập sâu trong nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?