Thứ bảy, 20/04/2024 18:24 (GMT+7)

TP.HCM: Một người đàn ông thoát chết khi bị tàu hỏa cuốn vào gầm

Ngọc Thạch - Trúc Phương -  Thứ ba, 19/03/2019 08:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 18/3, trên tuyến đường sắt thuộc địa phận quận Bình Thạnh, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn khiến một người đàn ông kẹt dưới tàu hỏa.

Theo thông tin ban đầu, đoàn tàu mang ký hiệu D19E-963 đang trên đường từ Hà Nội vào TP.HCM, khi đi qua cầu Bình Lợi, đến nút giao với đường Nơ Trang Long (thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì bất ngờ có một người đàn ông xuất hiện ngay giữa đường ray tàu lửa.

Hiện trường vụ việc.

Dù đoàn tàu nhấn còi liên tục nhưng người đàn ông vẫn không rời khỏi khu vực nguy hiểm. Rất may, lái tàu đã nhanh chóng phanh gấp, tuy nhiên, nạn nhân vẫn mắc kẹt dưới gầm tàu và kêu cứu thảm thiết.

Lực lượng chức năng đăng khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại để tiến hành công tác cứu nạn. Hơn một tiếng sau nạn nhân đã được đưa ra khỏi gầm tàu. Nạn nhân bị thương nặng và đã được chuyển khẩn cấp vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. 

Tại hiện trường, có rất đông người hiếu kì theo dõi. Vụ việc khiến cho tuyến đường sắt bị tê liệt hơn 1 giờ đồng hồ.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Một người đàn ông thoát chết khi bị tàu hỏa cuốn vào gầm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất