Thứ tư, 24/04/2024 00:36 (GMT+7)

TP.HCM: Kiểm tra đột xuất nồng độ cồn, chất gây nghiện các tài xế

MTĐT -  Thứ ba, 12/03/2019 10:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TP.HCM sẽ tăng cường kiểm tra đột xuất về nồng độ cồn và chất gây nghiện đối với các tài xế tại nhiều bến xe, bến cảng và bãi đỗ container.

UBND TP.HCM vừa có công văn gửi Thường trực Ban an toàn giao thông TP.HCM, Công an TP.HCM và các sở ngành, quận huyện về việc thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra việc thực hiện quy định pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.
TP.HCM sẽ tiến hành kiểm tra đột xuất nồng độ cồn, chất gây nghiện đối với các tài xế. Ảnh: Thanh Niên.

Đoàn kiểm tra sẽ tập trung kiểm tra các doanh nghiệp có phương tiện gây tai nạn giao thông trong năm 2018, các doanh nghiệp không chấp hành quy định về khám sức khỏe cho lái xe và những doanh nghiệp có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật về trật tự, an toàn giao thông. Thời hạn hoàn thành kiểm tra chậm nhất là quý 2/2019.

UBND TP.HCM giao Công an TP, Sở GTVT phối hợp với UBND các quận, huyện xây dựng kế hoạch kiểm tra đột xuất nồng độ cồn và chất gây nghiện đối với tài xế tại các bến xe, bến cảng, bãi đỗ container và các khu vực cửa ngõ TP.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Kiểm tra đột xuất nồng độ cồn, chất gây nghiện các tài xế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới