Thứ sáu, 29/03/2024 02:21 (GMT+7)

TP.HCM: Đường Phan Văn Hớn xuống cấp nghiêm trọng

Lê Năng - Hoài Nhớ -  Thứ bảy, 03/08/2019 09:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do được xây dựng lâu năm, xe cộ lưu thông nhiều, nhưng lại không được tu sửa nên đường Phan Văn Hớn xuống cấp trầm trọng, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Đường Phan Văn Hớn, nối liền với quận 12 và huyện Hóc Môn, là tuyến huyết mạch dẫn ra QL1A, QL22, đặc biệt hướng về huyện Đức Hòa, tỉnh Long An lại tập trung nhiều khu công nghiệp nên lượng phương tiện lưu thông qua lại rất đông, nhất là xe tải. Những năm gần đây, tuyến đường này dần xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường sụp lún, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi. Mưa xuống tạo thành nhiều hố nước to nhỏ, trời nắng thì bụi bay mịt trời, gây ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt của người dân địa phương.

Tuyến đường Phan Văn Hớn, đoạn ngay trước UBND xã Xuân Thới Thượng, bị xuống cấp nghiêm trọng

Một người dân sống ở đây cho biết: Tuyến đường này vài năm trở lại đây bị xuống cấp nghiêm trọng, nhưng vẫn không được tu sửa. Trời nắng thì bụi bay thẳng vào nhà, mưa xuống thì sìnhlầy, cứ xe nào chạy nhanh thì nước bắn tung tóe, rất dơ bẩn, chúng tôi cũng chẳng biết làm sao”.

Cũng theo phản ánh của người dân, tuy tuyến đường rất nhỏ hẹp, nhưng hằng ngày phải gánh trên mình hàng nghìn lượt phương tiện lưu thông qua lại, chủ yếu là các xe tải có khối lượng lớn, nhiều khi chỉ cần một chiếc xe tải lớn đi qua cũng chiếm hết diện tích một chiều đường.

Quá nhiều xe có tải trọng lớn lưu thông mỗi ngày

Theo quan sát của PV, trên tuyến đường này có nhiều điểm đã xuống cấp trầm trọng, mặt đường lồi lõm, lầy lội, thậm chí có chỗ bị ngập, lớp nhựa đường phía trên đã không còn, thay vào đó chỉ toàn là đất đá, khiến cho các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Đường bị ngập, khiến các phương tiện qua lại gặp nhiều khó khăn. Người dân phải lấy vật dụng để đánh dấu cảnh báo người tham gia giao thông

Ngày nào tôi đi làm cũng phảingangqua đường Phan Văn Hớn này,nếutrời mưađi không cẩn thận là phải quay về thay quần áo, vì nước đọng lạitrên đường rất nhiều,xe nào chạy nhanh thì nước văngtung tóeluôn.Tôi thấy những ổ gà, ổ voi bị đọng nước như thế này cũng chính là những cái bẫy vô hìnhđối vớingười tham gia giao thông - Một người đi đường cho biết.

Những ổ gà nằm ẩn mình dưới đường

Với thực trạng như thế, đề nghị các cấp chính quyền gấp rút vào cuộc để có biện pháp khắc phục, tu sửa tuyến đường này, nhằm đảm bảo an toàn giao thông và trả lại môi trường sống trong lành cho người dân địa phương.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Đường Phan Văn Hớn xuống cấp nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.