Thứ sáu, 29/03/2024 00:17 (GMT+7)

TP Pleiku: Đường xuống cấp gây nguy hiểm cho người dân

A LỰC -  Thứ sáu, 05/10/2018 09:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tình trạng xuống cấp của các tuyến đường trên địa bàn TP Pleiku khiến người dân gặp khó khăn khi tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn.

Đoạn đường Wừu (phường IaKring) nằm ngay trung tâm TP.Pleiku (Gia Lai), với độ dài chỉ hơn 1km. Tuy nhiên, gần đây, đoạn đường này xuất hiện nhiều ổ gà gây nguy hiểm cho nhiều người tham gia giao thông. Chị Trần Thị H. là người buôn bán trên đoạn đường này cho biết lúc đầu thì chỉ có ổ gà nhỏ trên đường nhưng trải qua nhiều trận mưa lớn, những ổ gà ngày càng lớn. Chị H cho biết thêm, cũng có cơ quan chức năng đến đổ đá lên những ổ gà này vài lần để khắc phục tạm thời nhưng mọi việc đâu lại vào đấy, các ổ gà không được xử lý dứt điểm. 

Nhiều ổ gà trên đường Wừu.

Anh Lê Văn N. (một người buôn bán trên đoạn đường Wừu) cho biết những hôm mưa thì nước đọng lại trong các ổ gà, gây nguy hiểm cho những người tham gia lưu thông, đặc biệt là những người không quen với con đường này. Nhiều trường hợp bị ngã xe do đi vào ổ gà, mới cách đây mấy hôm có 2 em học sinh bị ngã khi đi vào những ổ gà này.

Nhiều ổ gà gây nguy hiểm cho người dân qua lại con đường.

Tương tự, anh Nguyễn Văn T. (một người dân đang làm nhà trên đoạn đường Wừu) cho biết, khi thấy tình trạng mất an toàn giao thông vì những ổ gà, anh đã đổ đá 4x6cm để lấp nhưng vài ngày sau thì đá văng đi hết. Anh T. còn cho biết thêm chính quyền có đến khảo sát, lấy thông tin để đổ mặt nhựa mới cho đoạn đường này nhưng phải chờ trời nắng mới có thể làm được.

Các phương tiện qua lại tránh ổ gà.

Thiết nghĩ, ngành chức năng của thành phố nên có biện pháp khắc phục hiệu quả và kịp thời để tránh tình trạng hư hỏng nghiêm trọng hơn ở các tuyến đường và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Bạn đang đọc bài viết TP Pleiku: Đường xuống cấp gây nguy hiểm cho người dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.