Thứ sáu, 19/04/2024 22:46 (GMT+7)

Làm rõ tài xế có hành vi hất văng barie tại trạm BOT Tân Đệ

Na Vũ -  Thứ tư, 06/06/2018 10:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cho rằng dù đã hết hạn nhưng đơn vị thu phí vẫn cố tình tận thu, những tài xế bức xúc đã lao thẳng qua trạm BOT Tân Đệ.

Vào chiều 5/6, tại trạm BOT Tân Đệ đã xảy ra tình huống nhiều tài xế điều khiển phương tiện đâm thẳng qua barie mà không trả phí.

Theo đó, các thanh barie liên tục bị hất văng hoặc lái xe, phụ xe xuống tự nhấc sang một bên để cho xe di chuyển qua, bất chấp nhân viên của trạm thu phí liên tục phải ra kéo trở về vị trí cũ.

Được biết, nhiều lái xe cố tình vượt trạm vì cho rằng dù đã hết hạn thu phí nhưng đơn vị thu phí vẫn cố tình tận thu khiến các tài xế này bức xúc. Mức phí hiện tại được áp dụng với mỗi xe qua đây phải đóng từ 35.000 đồng/lượt đến 170.000 đồng/lượt.

Hình ảnh vụ việc được ghi nhận. (Ảnh: CLXH)

Theo tìm hiểu, trạm thu phí Tân Đệ được công ty Cổ phần Tasco dựng lên từ nhiều năm trước để thu phí thực hiện hoàn trả kinh phí Tasco đã đầu tư để mở rộng Quốc lộ 10, đoạn Tân Đệ-La Uyên (Thái Bình). 

Liên quan đến vụ việc, đơn vị thu phí Tasco cho biết đang tiến hành báo cáo tình hình tới cơ quan chức năng để làm rõ danh tính những tài xế có hình vi phá hoại trạm và sẽ có thông cáo tới các cơ quan truyền thông.

Về thông tin trạm thu phí Tân Đệ đã hết hạn thu phí nhưng vẫn không xả trạm, sáng 6/6, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam khẳng định đây là thông tin không đúng sự thật.

Theo ông Huyện thì Tasco đang tiến hành thu phi giai đoạn 2 của Quốc lộ 10 (Đoạn tránh thị trấn Đông Hưng, Thái Bình), trước đó là thu phí cầu Tân Đệ. Bộ GTVT đã có quyết định cho phép Tasco tiến hành thu phí trong giai đoạn 2.

Đồng thời, ông Huyện cho biết đã đề nghị tỉnh Thái Bình làm rõ, xử lý những lái xe có hành vi nêu trên.

Bạn đang đọc bài viết Làm rõ tài xế có hành vi hất văng barie tại trạm BOT Tân Đệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...