Thứ sáu, 19/04/2024 06:53 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/1/2020

MTĐT -  Thứ hai, 06/01/2020 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/1/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 6/1/2020 do Môi trường và Đô thị.

Xe tải lao lên vỉa hè tông bàn nhậu, 2 người nguy kịch

Xe tải chạy tốc độ nhanh lao lên vỉa hè, tông vào nhóm thanh niên đang ngồi nhậu tại thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành (Long An), khiến 2 người nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/1, Công an huyện Châu Thành (Long An) cho biết cơ quan này đang làm rõ nguyên nhân xe tải lao lên lề đường tông vào nhóm thanh niên đang ngồi nhậu khiến 2 người bị thương.

23h hôm qua, nhóm thanh niên kê bàn ghế ngồi nhậu trên lề đường Nguyễn Thông, thị trấn Tầm Vu (huyện Châu Thành).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: A.L.

Lúc này, xe tải biển số tỉnh Đồng Nai chạy tốc độ nhanh bị mất lái, lao lên vỉa hè tông vào nhóm thanh niên.

Vụ tai nạn khiến khoảng 5 người bị thương, trong đó có 2 trường hợp nguy kịch phải chuyển vào Bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu. Nam tài xế rời khỏi hiện trường đến công an huyện trình báo.

Hải Dương: Hai xe máy đấu đầu, 1 người tử vong

Cú va chạm mạnh của 2 xe máy khiến ông Hòa tử vong tại chỗ, anh Kiên bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu và các phương tiện hư hỏng...

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (5/1), ông Nguyễn Huy Chính - Chủ tịch UBND xã Phú Điền, huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết, khoảng 15h chiều cùng ngày, trên địa bàn thôn Phú Văn xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy khiến 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nguy kịch.

Cú va chạm mạnh giữa 2 phương tiện khiến ông Hòa tử vong tại chỗ. Ảnh: Hoàng TAnh

Ông Bùi Trung Nghĩa – Phó trưởng công an xã Phú Điền cho hay, trước khi xảy ra vụ tai nạn, xe máy BKS 34B2 – 077.14 do anh Phạm Bá Kiên (SN 1989), trú tại thôn Kim An Điền (xã Cộng Hòa, huyện Nam Sách) lưu thông trên tuyến đường 5B theo hướng Nam Sách đi xã Cộng Hòa.

Khi đi đến đoạn thôn Phú Văn (xã Phú Điền) bất ngờ va chạm với xe máy BKS 34P6 – 6214 do ông Đoàn Minh Hòa (SN 1956), trú tại thôn Giáp An Điền (cùng xã Cộng Hòa) điều khiển hướng chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh, bất ngờ của 2 xe máy khiến ông Hòa tử vong tại chỗ, anh Kiên bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng các phương tiện hư hỏng và nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp nơi tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Điền có mặt tại nơi xảy ra sự việc, nhanh chóng cấp báo về Công an huyện Nam Sách cùng lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân làm nghề trồng và thu mua cà rốt. Trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, ông Hòa trên đường đi cân cà rốt về. Còn anh Kiên đã kết hôn, có 3 con và đang làm công nhân công ty. Trong khi đó, vị trí xảy ra vụ tai nạn nằm tiếp giáp giữa 2 xã Phú Điền và Cộng Hòa.

Quảng Nam: Xe container húc ô tô con quay 2 vòng, 4 người nhập viện cấp cứu

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều 5/1, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, xe container mang biển số TP Hồ Chí Minh (51) lưu thông trên Quốc lộ 1A, theo hướng Nam - Bắc.

Khi đến đoạn qua xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam xe container bất ngờ đâm trúng vào đuôi xe ô tô mang biển số Đà Nẵng (43) chạy cùng chiều phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn chiều nay 5/1 tại Quảng Nam.

Cú tông mạnh làm xe ô tô con bung túi khí, quay 2 vòng rồi đâm vào dải phân cách giữa đường mới chịu dừng hẳn. Vụ tai nạn làm 4/5 người ngồi trên xe ô tô con bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, người còn lại chỉ bị xây xát nhẹ.

Tại hiện trường, xe ô tô con nằm sát dải phân cách, biến dạng, nát vụn phần đầu và đuôi xe. Được biết, 5 người xe ô tô con đang đi đám giỗ về thì gặp nạn. Vụ việc đang được Công an huyện Phú Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xe đâm vào đoàn du khách Đức ở Italia, 6 người thiệt mạng

Chiếc xe hiệu Audi đã đâm vào nhóm người ở gần khu vực Bruneck vào khoảng 1h sáng giờ địa phương. Tài xế là một người đàn ông 28 tuổi đã sống sót, song cảnh sát Italia hiện đang điều tra vụ việc với nghi ngờ người này đã uống rượu trước khi lái xe, chính quyền bang Carabinieri cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo các nguồn tin, 6 người thiệt mạng được cho là đến từ Đức, song danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định. 11 người bị thương đã được đưa đến các bệnh viện ở Nam Tyrol và Inssbruck, trong đó một người được chở bằng máy bay đến bệnh viện ở Áo.

Không phải tất cả những người trong đoàn du lịch đều quen biết nhau, và không phải tất cả đều mang theo giấy tờ tuỳ thân, cảnh sát cho biết.

“Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, với 11 người bị thương và 6 người thiệt mạng đã xảy ra đêm qua tại Lutago”, lực lượng cứu hộ địa phương thông báo trong một dòng tweet.

Khu vực xảy ra tai nạn nằm gần biên giới giữa Italia và Áo, được biết đến với các khu trượt tuyết và các môn thể thao mùa đông khác.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 6/1/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.