Thứ bảy, 20/04/2024 02:17 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/10/2019

MTĐT -  Thứ năm, 03/10/2019 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 3/10/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe khách bất ngờ bị cháy khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh

Rạng sáng 3/10, một xe khách giường nằm khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn giáp ranh giữa 2 tỉnh Kon Tum và Quảng Nam, đã bất ngờ bốc cháy.

Theo phản ánh của hành khách, xe khách Tuấn Lợi (chưa rõ số xe và tài xế) chạy tuyến Đắk Lắk-Huế khi lưu thông đến vị trí trên bị cháy. Lửa cháy quá lớn khiến mọi nỗ lực dập lửa của nhà xe và hành khách đều vô tác dụng. Tai nạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng hàng hóa trên xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Điều đáng nói, trong lúc chiếc xe khách bị cháy, rất nhiều xe khách gường nằm khác chạy hướng Quảng Nam lên Kon Tum, đã liều mình vượt chiếc xe đang cháy, bất chấp hiểm nguy. Gần 2 giờ sáng 3/10, lực lượng công an giao thông tỉnh Quảng Nam có mặt để điều tiết giao thông.

Bến Tre: Hai người thiệt mạng và một người bị thương do bị điện giật

Tối 2/10, bác sĩ Trình Minh Hiệp, Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre cho biết, vào khoảng 20h cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận ba nạn nhân (hai nam và một nữ), đều ngụ phường 8, thành phố Bến Tre bị điện giật nhưng hai nạn nhân nam đã tử vong trước khi nhập viện.

Hai nạn nhân tử vong là ông Ngô Hoàng K. và ông Dương Văn H.. Riêng nạn nhân nữ sau khi được các y bác sĩ tích cực cấp cứu, tim đã đập trở lại nhưng tiên lượng xấu. Đến 21h cùng ngày vẫn đang được theo dõi tại phòng hồi sức.

Theo một người dân gần hiện trường vụ việc, vào khoảng 19h, sau khi cơn mưa ngớt, tại một trụ điện ở phường 8, thành phố Bến Tre xảy ra vụ điện giật. Một trong ba nạn nhân trên bị điện giật ngã, hai người còn lại lao vào cứu nên đều bị điện giật khiến ba nạn nhân dính chùm vào nhau nằm ngay dưới trụ điện bị ngập nước.

Va chạm với xe tải, người đàn ông tử vong tại chỗ

Khoảng 19h tối ngày 2/10, tại Km39 trên Quốc lộ 18 đoạn thuộc địa bàn phường Cộng Hoà, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy, khiến 1 người đàn ông thiệt mạng.

Vào thời điểm trên, xe tải BKS 99LD-009.81 (chưa rõ danh tính lái xe) điều khiển, di chuyển trên Quốc lộ 18 theo hướng từ Thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) - TP Chí Linh (Hải Dương). Khi đi đến đoạn gần nhà hàng Việt Tiên Sơn thuộc phường Cộng Hòa bất ngờ va chạm với xe máy BKS 34L8-7573 do một người đàn ông điều khiển, chạy cùng chiều.

Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy ngã xuống đường, bị xe tải cán qua, tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đỗ Văn B. (SN 1969, trú tại phường Hoàng Tiến, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Chí Linh đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Kon Tum: Ít nhất 7 người nhập viện sau va chạm giữa 2 xe khách

Vào khoảng 16h30 ngày 2/10, trên đường Hồ Chí Minh (QL14 - đoạn qua xã Tân Cảnh - Đăk Tô), đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô khách giường nằm 2 tầng.

Chiếc xe ô tô khách BKS: 47B-020.17 của nhà xe Trần Hay lưu thông theo hướng từ Nam ra Bắc đã va chạm với chiếc xe ô tô BKS: 51B-166.02 của nhà xe Tuấn Linh lưu thông theo chiều ngược lại.

Hậu quả, khiến 7 người phải nhập viện trong đó có 2 người bị thương nặng. Hơn 20 hành khách có mặt trên 2 xe hoảng loạn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đăk Tô đã có mặt phân luồng giao thông cũng như xác minh vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu, có thể do trời mưa, đường trơn nên khi vào cua, chiếc xe khách của nhà xe Trần Hay đã mất lái nên trượt qua làn đường ngược chiều dẫn đến chiếc xe quay ngang đường. Đúng lúc, chiếc xe của nhà xe Tuấn Linh chạy tới nên đâm phải.

Chặn đầu xe biển xanh để gây hấn, tài xế taxi bị phạt 18 triệu và đuổi việc

Tối 2/10, theo thông tin vừa nhận từ UBND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt 18 triệu đồng đối với Lê Thọ Quang (SN 1972), trú tại xã Triệu Giang, tài xế của hãng taxi Sun đóng trên địa bàn, về hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn của cơ quan chức năng khi đang điều khiển phương tiện đi ngược chiều.

Với việc làm vi phạm pháp luật trên đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty, đại diện Sun taxi cho biết đã ra quyết định sai thải tài xế Quang.

Trước đó, Quang khai với cơ quan công an, tối 23/9, do bản thân đang say rượu nên khi điều khiển phương tiện trên QL1A (đoạn qua xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong) chạy ngược chiều mà cứ nghĩ chạy đúng làn đường. Vì thế, Quang đã có hành vi chặn các phương tiện mà tài xế này cho là chạy sai để gây hấn, trong đó có chiếc xe công vụ BKS: 80A - 031.xx.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/10/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...