Thứ sáu, 29/03/2024 20:53 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2019

MTĐT -  Thứ ba, 02/07/2019 11:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 2/7/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 2/7/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Ô tô tải 'nuốt' xe máy vào gầm rồi lật nghiêng, 2 tài xế thoát chết trong gang tấc

Vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 19h tối nay (01/7) tại km 407 Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu.

Theo đó, vào thời gian trên ô tô tải BKS 37C ...076 lưu thông từ hướng TP. Vinh ra Cầu Giát, khi vừa đến bệnh viện đa khoa Minh An va chạm với xe máy BKS 37L2 25630 khi xe này vừa đi từ trong cổng bệnh viện ra.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hồng Hải

Nguyên nhân xác định ban đầu là do chạy tốc độ cao xử lý không kịp nên ô tô đã cuốn xe máy vào gầm rồi húc đổ một cột mốc bên đường và lật nghiêng xuống ruộng. Người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy nhanh trí nhảy ra khỏi xe trước khi bị ô tô cuốn.
Vụ tai nạn tuy không gây thương vong nhưng lái xe tải đã nhanh chóng nhảy khỏi ca bin dùng băng dính dán kín BKS để che dấu tung tích của mình.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt xử lý vụ việc.

Đâm vào đuôi xe tải trên cầu Nhật Tân, ô tô con bẹp rúm

Vụ tai nạn xảy ra chiều 1/7 trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) hướng sân bay Nội Bài - trung tâm Hà Nội. Theo đó, khi chiếc xe ô tô tải mang biển kiểm soát 99L... di chuyển theo hướng từ sân bay Nội Bài vào trung tâm TP, tới cầu Nhật Tân thì gặp sự cố không thể di chuyển và dừng đỗ trên cầu chờ xe cứu hộ. Lúc này, chiếc xe ô tô Kia Morning di chuyển cùng chiều đã không làm chủ được tốc độ và đâm mạnh vào đuôi xe tải.

Sau cú đâm mạnh làm chiếc xe Kia Morning bị biến dạng phần đầu, tài xế bị thương nhẹ. Vụ tai nạn xảy ra vào khung giờ cao điểm buổi trưa nên đã xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng trên cầu Nhật Tân theo hướng vào trung tâm TP Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị có mặt tại hiện trường tổ chức phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân.

Về vụ tai nạn trên, một lãnh đạo Đội CSGT đội 2 cho biết, trong lúc chiếc xe tải đang gặp sự cố không thể di chuyển, xe ô tô Kia Morning đã thiếu quan sát và đâm vào đuôi xe tải. Tai nạn không có thiệt hại về người, tài xế chỉ bị thương nhẹ. Sau khi xảy ra, Đội khẩn trương phân luồng và điều tiết giao thông để xử lý ùn tắc.

Ô tô Mazda tông hàng loạt xe trên đường, cô gái bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 1/7, xe ô tô Mazda biển kiểm soát 30A-676xx đi từ trong ngõ ra đường 70 đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra va chạm với nhiều phương tiện khác khiến 2 người bị thương.

Một số người dân cho biết, thời điểm trên ô tô Mazda do tránh một xe máy chở gỗ ngang qua nên có thể lái xe cuống cuồng, đạp nhầm chân ga tông thẳng vào hai xe máy đi đường và xe buýt ngay đối diện cửa hàng Thế giới di động.

Ô tô gây tai nạn

Chưa dừng lại xe ô tô này lao thẳng vào các xe đỗ bên vỉa hè, tiếp tục phi vào ô tô đỗ bên đường.

Vụ tai nạn khiến cô gái đi xe máy bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, người đàn ông đi xe máy chở gỗ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường ô tô gây tai nạn bị hỏng phần đầu, nhiều phương tiện khác cũng bị vạ lây.

Tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại CH Congo, 13 người thiệt mạng

Cảnh sát Cộng hòa Congo ngày 1/7 cho biết 13 người đã thiệt mạng và một số người khác bị thương khi hai tàu hỏa đâm nhau gần thành phố cảng Pointe-Noire của nước này.

Theo Công ty đường sắt Congo-Ocean, vụ việc xảy ra khi tàu chở khoáng sản bị trục trặc kỹ thuật và đâm vào một tàu chở hàng khác trong đêm. Cảnh sát cho hay đa số các nạn nhân thiệt mạng đều là những người đi lậu vé.

Hiện trường vụ tại nạn đường sắt ở CH Congo. (Nguồn: africanews.com)

Chiếc tàu chở khoáng sản thuộc sở hữu của công ty khai thác mỏ Sapro, khởi hành từ Mayoko, nơi công ty Sapro khai thác quặng sắt. Địa điểm này cách thành phố Pointe-Noire 300 km về phía Đông Bắc.

Tuyến đường sắt từ Pointe-Noire tới thủ đô Brazzaville là con đường kinh tế huyết mạch của Cộng hòa Congo.

Trước đó, giao thông tại khu vực này từng bị gián đoạn từ năm 2016-2018 do các cuộc đụng độ giữa quân đội và phiến quân.

Vụ tai nạn gần đây nhất xảy ra trên tuyến đường sắt này là vào năm 2010 và đã cướp đi sinh mạng của 53 người.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới