Thứ tư, 24/04/2024 19:11 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/9/2019

MTĐT -  Thứ tư, 25/09/2019 15:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/9/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 25/9/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Bốn toa tàu hỏa lật khỏi đường ray sau cú đâm ngang hông xe tải

Trong lúc băng qua đường sắt, người điều khiển xe tải thiếu quan sát đã bị đoàn tàu lao tới tông phải. Vụ tai nạn khiến 4 toa tàu bị lật, tài xế xe tải bị thương nặng.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 25/9, tàu hàng đang chạy hướng Băc-Nam, khi đến xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì đâm vào xe tải đang băng qua đường sắt.

Cú tông mạnh khiến một toa tàu bị lật chắn ngang quốc lộ 1 khiến giao thông ách tắc. Đầu xe tải nát bét. Hiện vẫn chưa có số liệu thống kê về số người thương vong.
Hồi tháng 8, một vụ tai nạn nghiêm trọng khác giữa tàu hỏa và xe tải cũng xảy ra. Vụ tai nạn đường sắt xảy ra lúc 8h40 sáng 19/8 trên đường sắt Bắc – Nam đoạn qua thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC & Báo Nghệ An

Theo đó, vào thời gian trên, đoàn tàu số hiệu SE7 lưu thông từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh, khi vừa qua ga Gôi thì tông phải xe tải loại nhỏ BS: 98C - 043.97 đang từ đường dân sinh băng qua đường sắt.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe tải văng xuống ruộng cách đường sắt cả chục mét, lái xe tải bị thương nặng trong ca bin được nhân viên trên tàu đưa đi cấp cứu. Đoàn tàu bị hư hỏng đầu máy không thể tiếp tục chạy phải lùi về ga Gôi để chờ thay máy tiêp tục hành trình. Vụ tai nạn đã làm chậm nhiều đoàn tàu khách và tàu hàng trên tuyến Bắc- Nam.

Tránh cảnh sát giao thông, xe tải chở đá ở Nghệ An làm sập nhà dân

Phát hiện phía trước có CSGT đang làm nhiệm vụ, tài xế xe chở đá cho xe lùi lại. Tuy nhiên, do không quan sát nên làn bánh xe bên trái đã làm sập các tấm bê tông của mương thoát nước khiến xe bị lật, đá trên xe tràn vào nhà dân bên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h chiều 24/9, trên địa bàn xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Theo thông tin ban đầu, một xe tải chở đá đang lưu thông theo hướng Quỳ Hợp đi huyện Quỳ Châu. Khi đến ngã 3 Săng Lẻ thuộc xã Tam Hợp (Quỳ Hợp), tài xế phát hiện phía trước có CSGT đang làm nhiệm vụ nên đã điều khiển xe lùi lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hồ Ngọc

Tuy nhiên, do tài xế không quan sát phía sau dẫn đến làn bánh xe bên trái đã làm sập các tấm bê tông của mương nước, dẫn tới xe bị lật, đá trên xe tràn vào làm sập một phần nhà của người dân bên đường. May mắn vào thời điểm đó không có người ở trong nhà.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Quỳ Hợp kịp thời có mặt để phân luồng giao thông, điều tra và làm rõ vụ việc.

Va chạm với xe tải, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 24/9, tại ngã tư An Sương, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, đôi nam nữ độ tuổi chừng 30 tuổi chở nhau trên xe máy mang BKS: 63B2 - 203.46 lưu thông trên QL1 theo hướng Thủ Đức - Bình Tân. Khi gần đến ngã tư An Sương, xe chuẩn bị rẽ phải vào QL22 thì xảy ra va chạm với ô tô tải BKS: 60C-443.46 đang chạy cùng chiều.

Hiện trường tai nạn khiến 2 người thương vong

Vụ tai nạn khiến cả 2 nạn nhân cùng phương tiện ngã ra đường và bị cuốn vào gầm xe tải, kéo lê trên đường; nam thanh niên tử vong tại chỗ, người phụ nữ bị thương nặng được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Giao thông qua ngã tư An Sương ùn tắc cục bộ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận 12 đã có mặt xử lý hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hà Tĩnh: 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp làm 3 người thương vong

Trong ngày 24/9, Hà Tĩnh đã liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn thương tâm khiến 1 người thiệt mạng, 2 người bị thương nặng, nhiều xe hư hỏng.

Vào lúc 1h sáng nay (24/9), xe ô tô khách giường nằm mang BKS 75B (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển), khi lưu thông trên quốc lộ 1, tuyến tránh TP Hà Tĩnh theo hướng Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Phát hiện đám cháy, tài xế đã nhanh chóng cho xe dừng lại bên lề đường, kịp thời đưa hành khách và hành lý ra khỏi xe, tránh được thương vong về người.

Xe container va chạm xe tải làm 2 người bị thương

Nhận được thông tin, lực lượng và phương tiện cứu hỏa của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã được huy động đến hiện trường để dập lửa, tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn, lây lan nhanh nên chiếc xe bị lửa thiêu rụi, lực lượng Công an huyện Thạch Hà cũng đã có mặt để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang đánh giá mức độ thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.

Vào lúc 10h25 phút cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác xảy ra tại đoạn đường tránh thị xã Hồng Lĩnh (QL1A) đi qua địa phận thôn 5, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã khiến 2 chiếc xe ô tô móp méo biến dạng hết phần đầu xe, 2 người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, chiếc xe container BKS 51G-137.28 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Bắc vào Nam đã bất ngờ chuyển lái để vào gara lốp ô tô Hoàng Tuyết. Đúng lúc đó, chiếc xe tải BKS 38C-084.56 (2 người ngồi trên xe, chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng ngược lại bất ngờ đâm thẳng vào bên phụ của chiếc xe đầu kéo khiến 2 xe cùng chạy thêm một đoạn rồi mới dừng lại.

Cú đâm mạnh giữa 2 chiếc xe làm cho phần đầu của 2 xe bị móp méo, biến dạng, 2 người ngồi trên xe tải bị thương nặng (một người bị gãy chân, xây xát mạnh ở mặt, người còn lại bị gãy xương vai).

Còn tại Hồng Lĩnh, sau đó không lâu ông Trần Minh L. (SN 1954, trú tại TDP 1, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) trong lúc điều khiển xe máy mang BKS 38F1- 078.06 đi từ đường nhánh ra đường Nguyễn Đổng Chi, thuộc địa phận tổ dân phố 5, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh đã va chạm với xe tải mang BKS 38C-006.64 do tài xế Nguyễn Văn Minh (SN 1984, trú tại xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển di chuyển theo hướng Nam - Bắc. Sau cú va chạm mạnh, ông L. bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bị xe 80 tấn đè, người đàn ông may mắn thoát chết

Sự việc hy hữu này xảy ra tại thành phố Qujing (Trung Quốc) vào hôm 15/9 vừa qua.

Theo thông tin được chia sẻ, một vụ va chạm nhỏ trên con phố chật hẹp đã khiến chiếc xe container chở than này đổ nghiêng và đè lên chiếc xe Peugeot bên cạnh.

Chiếc xe container chở than lật nghiêng đã đè bẹp chiếc Peugeot nhỏ bé.

Video cũng như ảnh chụp từ hiện trường cho thấy chiếc Peugeot gần như biến mất dưới sức nặng khủng khiếp của chiếc xe container khổng lồ.

Trong xe khi đó có 2 người, người cầm lái đã tử vong ngay sau khi va chạm xảy ra còn hành khách là một người đàn ông vẫn sống sót nhưng chỉ có thể được giải cứu 4 giờ sau đó khi đội cứu hộ buộc phải dùng tới 2 chiếc xe cẩu mới nhấc được chiếc xe container lên, đồng thời cưa bỏ trần xe bởi khe cửa đã bị bó quá hẹp.

Nạn nhân sau đó nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện và được nhận định là thương tích không gây ảnh hưởng tới tính mạng. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng khen ngợi chiếc Peugeot khi ít nhất vẫn bảo vệ được một trong 2 người trên xe bất chấp việc nó đã gần như bẹp dí.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/9/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.