Thứ ba, 19/03/2024 09:21 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/9/2019

MTĐT -  Thứ tư, 18/09/2019 13:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/9/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 18/9/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

>>> Xem thêm:

XSMN 18/9 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay 18/9/2019 - XSMN thứ 4

Va chạm với xe buýt, nam thanh niên tử vong ở Sài Gòn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h ngày 17/9 trên đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP.HCM.

Thời điểm trên, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát TP.HCM lưu thông trong làn ôtô trên đường Trường Chinh, hướng Cộng Hòa đi ngã tư An Sương.

Vừa qua khỏi cổng khu công nghiệp Tân Bình khoảng 50 m, anh này va chạm với xe buýt số 04 (tuyến Bến Thành - An Sương) chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Trường Chinh. Ảnh: An Huy.

Cú va chạm khiến nam thanh niên đổ xe máy xuống đường, bị xe buýt cán tử vong tại chỗ. Tai nạn khiến giao thông trên đường Trường Chinh ùn tắc hơn 3 km.

Cơ quan chức năng quận Tân Bình đã có mặt điều tiết giao thông và xử lý hiện trường tai nạn.

Hiện, trên tuyến đường Trường Chinh (đoạn từ ngã tư An Sương - Cộng Hòa), cơ quan chức năng cho phép xe máy di chuyển vào làn ôtô trong khung giờ cao điểm sáng từ 6 - 9h và chiều từ 16 - 20h.

Vụ hai nữ sinh tử vong do va vào sợi dây cáp bị đứt: Đã tìm được tài xế xe tải

Ngày 17/9, trao đổi với TTXVN, Chủ tịch UBND huyện Đắk G’Long Vũ Tá Long (Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ tai nạn điện giật làm hai học sinh Trung học Cơ sở tử vong tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long vào chiều tối 15/9.

Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Công an đã xác định được chiếc xe tải nghi làm đứt dây cáp internet và gây ra vụ điện giật. Tài xế đã được triệu tập lên làm việc để làm rõ các thông tin liên quan.

Người dân đến chia buồn với gia đình có hai nữ sinh gặp tai nạn tử vong. Ảnh: NLĐ

Hình ảnh ban đầu từ camera an ninh tại hiện trường cho thấy, xe tải (loại 5 - 6,5 tấn) không có dấu hiệu cơi nới thùng hàng cũng như chở quá khổ, quá tải.

Cũng theo ông Vũ Tá Long, sau khi tai nạn xảy ra, Huyện ủy, UBND huyện Đắk G’Long và các ban ngành, đoàn thể đã đến động viên, thăm hỏi gia đình hai nạn nhân tại thôn Đắk S’Nao, xã Quảng Sơn và hỗ trợ gia đình hơn 12 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trả lời trên báo Người Lao Động, ông Hoàng Mạnh Trí, Giám đốc VNPT Đắk Nông cho rằng, sợi cáp quang và sợi dây thép gia cường bị đứt rơi xuống đường không có điện. Tín hiệu được truyền bằng quang, bằng năng lượng ánh sáng.

Còn lãnh Điện lực Đắk Nông vẫn giữ nguyên quan điểm trước đó khi cho rằng vị trí trụ hạ áp B4 không có hiện tượng phóng điện thuộc đường dây hạ áp của ngành điện. Bên cạnh đó, đường dây điện của ngành điện cũng không xảy ra đứt hay xây xước vỏ bọc.

"Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, đoạn dây thép trợ lực cho dây cáp quang từ nhà người dân ra bị nhiễm điện" - vị lãnh đạo này cho biết thêm

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, ngành điện đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 25 triệu đồng chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 18h30 ngày 15/9, ba học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ (xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long) chở nhau trên xe gắn máy từ nhà tại thôn Đắk S’Nao, xã Quảng Sơn ra khu vực trung tâm xã Quảng Sơn để trọ học.

Khi đang di chuyển trên Quốc lộ 28, đoạn gần trung tâm xã Quảng Sơn, chiếc xe máy vướng phải một sợi dây cáp Internet (loại cáp thép) bị đứt lơ lửng (độ cao khoảng 1,5-2 mét so với mặt đường) khiến cả ba em đều bị điện giật và ngã xuống đường.

Nam thanh niên tử vong sau va chạm với xe đầu kéo trong đêm

Vào khoảng 21h30 ngày 16/9, trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe đầu kéo khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh H.B.M. (SN 1989, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) điều khiển xe máy mang BKS 61G1 - 036.79 lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A. Khi đi đến đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên, xe máy của anh M. bất ngờ va chạm với xe đầu kéo (chưa rõ người điều khiển) đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc.

Cú va chạm mạnh khiến anh M. và xe máy bị hất văng. Anh M. tử vong tại chỗ. Xe máy của nạn nhân cũng bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị trấn Cẩm Xuyên đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến em Mùa Thị V. (học sinh lớp 9) và Mùa Thị C. (học sinh lớp 6) là chị em ruột bị tử vong tại chỗ. Em Mùa A T. (học lớp 6) được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, trước lúc các em bị tai nạn điện giật, một chiếc xe tải chở hàng cồng kềnh chạy qua và mắc vào làm đứt dây cáp Internet. Sợi cáp quang bị đứt và nhiễm điện có thể là nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm nêu trên.

Xe tải lao xuống vực, ít nhất 20 người thiệt mạng tại Philippines

Ít nhất 20 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương khi một chiếc xe tải chở các thành viên trong một gia đình từ sự kiện đoàn tụ gia đình ở bãi biển trở về bị rơi xuống vực ở thị trấn Tboli, Nam Cotabato, Philippines sáng 17/9.

Hãng thông tấn Philippines (PNA) dẫn lời người đứng đầu bộ phận cảnh báo và triển khai hoạt động của Cơ quan quản lý và giảm thiểu nguy cơ thảm họa địa phương Nam Cotabato, ông Rolly Doane Aquino cho biết, chiếc xe tải mang nhãn hiệu Isuzu Forward chở khoảng 30 người đã mất lái khi đi qua đoạn đường dốc và lao xuống vực vào lúc 9 giờ sáng (giờ địa phương).

Hiện trường vụ tai nạn.

Tất cả những người trên xe đều là thành viên vừa tham gia cuộc đoàn tụ gia đình trong thành phố vào ngày hôm qua, và đang trên đường trở về nhà ở Surallah, nhưng đi theo một tuyến đường khác.

Ông Aquino cho hay, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn nhưng người lái xe tải dường như đã mất lái khi cho xe đổ dốc.

Theo ông Aquino, vị trí chiếc xe tải bị lật cách mặt đường chính khoảng từ 80 đến 100m.

Ông Aquino thông tin thêm, trong số 20 người thiệt mạng có 15 người chết ngay tại hiện trường, bốn người khác chết trên đường tới bệnh viện và một người khác chết khi đang được điều trị tại bệnh viện UVCH ở thị trấn Surallah. Trong số này có cả trẻ em từ một đến sáu tuổi.

Hiện chưa rõ tình trạng của những người bị thương, tuy nhiên bệnh viện cho hay một số người trong đó đang trong tình trạng nguy kịch.

Người đứng đầu thị trấn Surallah đã xác nhận hầu hết các nạn nhân đều là cư dân của địa phương.

Tai nạn đường bộ thương tâm khá phổ biến ở Philippines do phương tiện giao thông không được bảo dưỡng thường xuyên và các lái xe không được đào tạo bài bản. Hồi tháng 6, 13 người gồm cả chú rể đã thiệt mạng khi một chiếc xe tải chở những tham gia bữa tiệc truyền thống trước lễ cưới lao xuống vực.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/9/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.