Thứ bảy, 20/04/2024 13:58 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2020

MTĐT -  Thứ năm, 14/05/2020 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/5/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Tông vào xe chở gỗ tang vật, một người phải đi cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 0h 5phút, ngày 13/5/2020, trên Quốc lộ 19, đoạn qua địa phận xã Ia Din, huyện Đức Cơ. Nạn nhân là Võ Tấn Phát, trú P.Tây Sơn, TP.Pleiku, đã bị gãy xương đùi và chấn thương nặng ở phần đầu, khi điều khiển xe mô tô BKS: 81B2 775.12, tông vào xe công nông chở gỗ tang vật, đang trên hành trình trở về trụ sở công an xã Ia Din.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 12/5, Công an xã la Krêl, huyện Đức Cơ tiếp nhận đơn trình báo của chị Hoàng Thị Thủy, trú tại thôn Đoàn Kết, la Din, huyện Đức Cơ, về việc gia đình bị kẻ gian cưa trộm 3 cây gỗ mít tại rẫy thuộc địa phận làng Ngol Le, xã Ia Krêl. Vụ cưa trộm mít còn làm hư hỏng hàng chục cây cà phê tại khu vực rẫy này. Khám nghiệm hiện trường, truy xét đối tượng, cơ quan công an nhanh chóng làm rõ 6 đối tượng có hành vi trộm cắp. Đồng thời, cũng tìm thấy chiếc xe công nông tự chế dùng để vận chuyển gỗ. Quá trình đưa phương tiện và tang vật về trụ sở Công an xã Ia Din, lúc 0h05 phút ngày 13/5 thì xảy ra tai nạn.

Với nạn nhân Võ Tấn Phát, cơ quan công an xác định, tại thời điểm đó có nồng độ cồn 0,54mg/l khí thở. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Sau va chạm chết người với xe máy, ô tô loạng choạng rồi lật ngửa

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 13/5 tại giao lộ Tân Quý - Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM) khiến một người chết và 2 người khác bị thương. Ôtô 4 chỗ mang biển số TP.HCM do một người đàn ông khoảng 50 tuổi cầm lái chạy trên đường Tân Quý, khi xe đến giao lộ Tân Kỳ Tân Quý thì bất ngờ va chạm với xe máy do nam thanh niên cầm lái chở theo cô gái chạy băng qua đường.

Sau va chạm, nam thanh niên tử vong, cô gái bị gãy chân và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Riêng tài xế ô tô bị thương nhẹ, tinh thần hoảng loạn. Ghi nhận, ô tô lật bị ngửa trên đường, xe máy hư hỏng.

Hiện trường vụ lật ô tô ở quận Tân Phú. Ảnh: Dân trí

Tiếp nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an quận Tân Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và lấy lời khai những người liên quan. Đến hơn 7h, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Nguyên nhân đang được làm rõ.

Gần đây, một vụ ô tô lật cũng xảy ra ở TPHCM. Chiều 22/3, trên đường Trần Văn Giàu đoạn qua địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM xảy ra sự cố lật ô tô làm nhiều người bị thương. Người dân cho biết, khoảng 15h chiều cùng ngày, chiếc ô tô 5 chỗ biển số 52H-050-22 chạy trên đường Trần Văn Giàu hướng từ hướng từ Long An đi TP.HCM.

Khi qua cầu Tân Tạo, quận Bình Tân khoảng 200m thì bất ngờ lao lên dải phân cách trồng cây tông gãy trụ điện chiếu sáng, va vào gốc cây rồi lật ngửa. Lúc này người dân chạy đến giải cứu đưa tài xế cùng người phụ nữ và 2 trẻ em tuổi từ 4 đến 8 tuổi mắc kẹt bên trong ô tô ra ngoài. Cả bốn người trong xe đều bị thương, xây xát sau đó đã rời đi.

Tại hiện trường, chiếc ô tô hư hỏng nặng, móp méo, gãy rời bánh trước, các túi khí trong xe điều bung ra. Công an quận Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Đánh nhau giữa đường, bị xe tải đâm chết

Hai người đàn ông đánh nhau giữa đường bị xe tải đâm chết trên đường cao tốc Thái Bình Dương (Úc) tối 11-5.

Báo The Sydney Morning Herald đưa tin vụ việc xảy ra trên đường cao tốc gần Ballina, thuộc bờ biển phía Bắc bang New South Wales.

Một trong hai người đàn ông, Stephen Edwards, khoảng 30 tuổi, ra khỏi chiếc SUV đậu giữa đường và ẩu đả với một người đàn ông khác trong độ tuổi 40.

Bạn gái của Edwards lúc đó vẫn ngồi trong xe hơi. Cô chứng kiến chiếc xe tải B-Double lao thẳng vào hai người đàn ông, khiến họ tử vong. Tài xế xe tải được cho là cố gắng tránh chiếc xe hơi đậu giữa đường nhưng không nhìn thấy hai người đàn ông.

Stephen Edwards và hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: The Sydney Morning Herald

Tài xế này không bị thương song đang được xét nghiệm nồng độ cồn và ma túy tại bệnh viện Ballina. Cảnh sát cho biết các nạn nhân không quen biết nhau cũng như chưa rõ nguyên nhân khiến họ ẩu đả ngay giữa đường cao tốc.

Cha của Edwards, ông Noel, mô tả con trai mình (đã có 2 con) là một người tận tụy. "Chúng ta mãi mãi yêu và nhớ tới con" – ông Noel viết trên mạng xã hội Facebook.

Những người quen biết Edwards nói rằng anh ta là một người bạn thực thụ. Một người tên Rhys Roberts viết: "Anh đã truyền cảm hứng cho tôi để làm việc tốt hơn, học hỏi nhiều hơn, cố gắng hơn và tận hưởng cuộc sống. Tôi sẽ không bao giờ quên người anh em đó".

Trưởng ban Nội chính Thái Bình giải trình về vụ tai nạn khiến 3 người thương vong

Thông tin từ Tỉnh uỷ Thái Bình cho biết, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Thái Bình liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) khiến 3 người thương vong đã có giải trình ban đầu về vụ việc này.

Hình ảnh tài xế trên chiếc xe ô tô BKS 29A-995.83 .

Dừng công tác trưởng Ban nội chính tỉnh Thái Bình vì lái xe gây tai nạn chết người
Cụ thể, ngày 13/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Khiếu Ngọc Sáng - Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Thái Bình cho biết, tài xế ô tô tô BKS 29A-995.83 liên quan đến vụ TNGT khiến 3 người thương vong đã có giải trình ban đầu.

Theo ông Sáng, tài xế điều khiển xe ô tô BKS 29A-995.83 liên quan đến vụ TNGT trên là ông Nguyễn Văn Điều – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình. Đối với thông tin ông Điều có dấu hiệu say rượu khi gây ra tai nạn, ông Sáng cho biết có nghe thông tin nhưng cụ thể thế nào phải chờ thông báo từ cơ quan công an.

Liên quan đến vụ tai nạn, ngày 9/5, Thường trực Tỉnh ủy đã có công văn yêu cầu ông Điều tạm dừng thực hiện nhiệm vụ đến hết ngày 25/5, để khắc phục hậu quả do vụ TNGT; Đồng thời yêu cầu ông Điều viết báo cáo giải trinh về vụ việc, gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Trước đó, khoảng 18h ngày 8/5 trên đường Trần Thủ Độ, đoạn đối diện cây xăng Phiệt Học, thuộc phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô BKS 29A-995.83 và một xe đạp.

Vụ TNGT khiến bà Phạm Thị Nguyễn (SN 1957, trú tại tổ 10, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) đi xe đạp bị văng đập vào chiếc xe máy chạy theo chiều ngược lại. Hậu quả: bà Nguyễn tử vong tại chỗ, người điều khiển xe máy bị thương nặng. Sau khi gây tai nạn, ô tô BKS 29A-995.83 tiếp tục lao về phía trước tông vào một xe máy khác làm người điều khiển bị văng ra lề đường. Tài xế ô tô vẫn nhấn ga hòng bỏ chạy, được khoảng 3km thì bị người dân đuổi kịp hô hoán, nhờ bảo vệ của Khu công nghiệp Phúc Khánh đóng cổng ngăn chặn. Chỉ đến khi ô tô tông vào cổng sắt tại đây mới chịu dừng lại.

Một số người dân chứng kiến cho biết, tài xế có khả năng là ông Nguyễn Văn Điều công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Ngày 13/5, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương, người phát ngôn của Công an tỉnh Thái Bình, vụ việc đang được Công an TP Thái Bình điều tra, xác minh và sẽ thông báo khi có kết luận chính thức.

Qua xác minh thông tin, chiếc ô tô gây tai nạn chủ đăng ký là Nguyễn Xuân Tr. Có địa chỉ thường trú tại 15D/22/5, đường Lương Khánh Thiện, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ