Thứ bảy, 20/04/2024 11:14 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/7/2020

MTĐT -  Chủ nhật, 12/07/2020 10:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/7/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 12/7/2020 trên Môi trường và Đô thị.

Nữ công nhân tử vong thương tâm dưới bánh xe container khi mua đồ ăn sáng

Theo đó, thời điểm trên, xe container mang BKS 51D - 160.67 do tài xế Vũ Ngọc Xuân (36 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển chạy trên đường ĐT743 theo hướng Đồng Nai - BìnhDương.

Khi đến trước công ty Asama, tài xế Xuân chạy lên vỉa hè đậu xe để qua đường rút tiền tại cây ATM đối diện, tuy nhiên, khi xuống xe thì phát hiện người phụ nữ đi xe đạp bị cuốn dưới gầm.

Tại hiện trường, xe container nằm đỗ hoàn toàn trên vỉa hè, xe đạp và nạn nhân bị bánh xe cán qua biến dạng.

Chiếc xe container tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Xuân An

Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng TP Dĩ An đến để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Thư (46 tuổi, quê Nghệ An), hiện đang làm công nhân trên địa bàn. Theo một số công nhân, sáng nay chị Thư đạp xe đi mua đồ ăn sáng để đi làm, khi chưa kịp tới công ty thì xảy ra sự việc thương tâm trên.

Thông tin mới vụ tai nạn 5 người chết ở Kon Tum

Trưa ngày 11/7, trao đổi với Dân Việt, ông Trần Lệch Tuyến - Chủ tịch xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, liên quan đến vụ tai nạn giao thông tại khu vực đèo Ngọc Vin, trên quốc lộ 14C thuộc địa phận xã Rờ Kơi vào sáng nay, hiện đã có thêm một nạn nhân tử vong, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn lên 5 người.

Theo ông Tuyến, những hành khách trên xe khách Minh Thắng đa phần đều ở Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông 5 người chết ở Kom Tum.

Trước đó, họ về thăm quê và đang trên đường trở lại Kon Tum để làm việc thì gặp nạn.

Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Sâm, Bí thư huyện ủy Sa Thầy, tỉnh Kon Tum cho biết, do xe khách bị lật úp, người bị kẹt bên trong nên để cứu hộ, cơ quan chức năng không lật xe lên mà phải dùng khoan cắt để cho lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra bên ngoài.

Ông Sâm nói, ông đã trực tiếp đến hiện trường, gặp và chất vấn tài xế. Bước đầu tài xế khai nhận, xe chạy từ Thanh Hóa qua Đắk Lắk. Khi xe đến huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) thì tài xế thay ca. Tài xế mới chạy khoảng 2km thì xe mất thắng, dẫn đến bị lật.

“Đó là lời khai ban đầu của tài xế, còn chính xác thế nào thì phải chờ công an. Huyện Sa Thầy đã chỉ đạo lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra, cũng như đảm bảo an toàn tài sản của hành khách”, ông Sâm nói.

Cũng theo ông Sâm, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 40 người. Số người chết tại chỗ là 5 người. 2/5 người chết đã được người thân đến nhận dạng. Trong số những người bị nạn thì có 9 người là công nhân và người thân của Công ty 78 (Binh đoàn 15, đóng tại xã Mo Ray, huyện Sa Thầy). Trong đó có 1 người chết, 8 người bị thương.

Chia sẻ với PV báo Giao thông, một lãnh đạo Sở GTVT Kon Tum cho biết, Sở GTVT chưa cấp phép cho xe khách này và không được chạy trên tuyến 14C trên. Lãnh đạo Văn phòng Ban ATGT tỉnh Kon Tum cũng xác nhận trong vụ tai nạn, đến nay mới chỉ nhận được thông tin 5 người chết.

Vụ xe con lao xuống biển ở Hạ Long: Tài xế có nồng độ cồn

Chiều 11/7, sau vụ ôtô lao xuống biển ở Hạ Long, Quảng Ninh khiến 3 người tử vong và một người nguy kịch, Cục CSGT (Bộ Công an) có kết quả kiểm tra nồng độ cồn và ma túy với lái xe T.T.A. (37 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Theo đó, kết quả đo nồng độ cồn của lái xe T.A. ở mức 0,9 mg/lít khí thở (vượt quá mức 3 theo quy định là 0,4 mg/lít khí thở). Tài xế có kết quả âm tính với ma túy.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 ngưòi tử vong 

Theo thông tin ban đầu, đêm ngày 10/7, anh T.T.A. điều khiển xe Mazda biển kiểm soát Hà Nội từ TP Cẩm Phả về TP Hạ Long. Trên xe có 5 người (cả lái xe) gồm: Vũ Thị H. ( SN: 1984, trú tại: Từ Liêm, Hà Nội); Trần Minh Q. ( SN 2017, trú tại : Cầu giấy, Hà Nội), Bùi Tiến Dương (SN: 2011, trú tại: Cầu giấy, HN) và Vũ Thị H ( SN 1988, trú tại: Cầu giấy, Hà Nội). Hiện tại có bệnh nhân Vũ Thị Hợp đang nằm trên hồi sức với tình hình nguy kịch.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo Bộ Công an đã kịp thời chỉ đạo Cục CSGT, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe máy "đấu đầu" ô tô tải, 2 ông cháu tử vong thương tâm

Vào khoảng 9h30 ngày 11/7, trên đường Phùng Hưng, đoạn thuộc phường Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS 60H1 - 263.08 do ông Nguyễn Xuân Nguyên (SN 1962, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) điều khiển, phía sau chở theo cháu gái (chưa rõ tên tuổi, quê Hải Dương, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) lưu thông trên đường Phùng Hưng theo hướng Tam Phước – Quốc lộ 51. Khi đến trước trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM thì xảy ra va chạm với ô tô tải chở hóa chất BKS 60C - 377.61 (chưa rõ người điều khiển) đang chạy theo hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: A.H

Vụ tai nạn khiến 2 người cùng phương tiện ngã văng ra đường, ông Nguyên tử vong tại chỗ, người cháu gái bị thương nặng được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cũng đã tử vong. Được biết, 2 nạn nhân đang đi về nhà người thân thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến hơn 11h cùng ngày, vụ tai nạn được giải quyết xong.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/7/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ