Thứ tư, 24/04/2024 08:08 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/8/2018

MTĐT -  Thứ ba, 07/08/2018 07:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/8/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 7/8/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe máy vỡ vụn sau khi đấu đầu taxi trên quốc lộ

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 6/8 tại km338+100 QL15, đoạn qua xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên xe taxi của hãng Taxi Đất Nghệ đang di chuyển trên đường thì đâm trực diện vào một xe máy BKS 37L9-6818, kéo theo xe thô sơ.

Cú đâm quá mạnh khiến người điều khiển xe máy bị hất văng lên, đầu đập mạnh vào kính chắn gió của xe taxi sau đó ngã xuống đất. Người điều khiển xe máy bị thương rất nặng được người đi đường đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường chiếc xe máy bị vỡ vụn, phần đầu xe taxi biến dạng. Vị trí xảy ra va chạm nằm ở ngay chính giữa vạch sơn kẻ đường. Chiếc xe taxi dừng ở phần đường dành cho xe lưu thông theo hướng ngược lại. Đặc biệt, đây là đoạn đường thẳng đẹp không có đường giao cắt.

8 thanh niên đầu trần, dàn hàng trước đầu xe tải trên quốc lộ

Sáng 6/8, mạng xã hội đăng tải video ghi cảnh 4 xe máy, mỗi xe chở 2 thanh niên được cho là ở Thanh Hoá, không đội mũ bảo hiểm, di chuyển trên quốc lộ 1A. Nhóm này vừa đi vừa lạng lách, gây cản trở giao thông.

Theo người quay video, sự việc xảy ra trên địa phận thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa). Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, video gây chú ý dư luận khi nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Chiều 6/8, Trung tá Tống Thành Văn, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông quốc lộ 1A (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hà Trung truy tìm nhóm người vi phạm.

Xe bồn phát nổ kinh hoàng gần sân bay Ý, 56 người bị thương

Theo Daily Mail, sự cố hi hữu xảy ra hôm 6/8, gần sân bay Bologna (vùng ngoại ô Bologna, Ý).

Cảnh quay từ hiện trường cho thấy một quả cầu lửa khổng lồ bốc lên, khói bao trùm sân bay sau khi chiếc xe bồn chở xăng gặp tai nạn. Các nhân chứng cho biết xe bồn đã nổ tung sau khi va chạm.

Sức công phá của vụ nổ có thể cảm nhận được từ trong sân bay. Ít nhất 56 người được cho là đã bị thương, nhiều người trong số đó bị mảnh kính vỡ văng trúng, và một cây cầu đã đổ sụp một phần.

Tông vào gốc cây, xe 5 chỗ lật nghiêng biến dạng, tài xế thoát chết

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 6/8 trên đường Hùng Vương đoạn thuộc phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Vào thời điểm trên ô tô 5 chỗ biển số 61A – 418.77 chở theo 3 người, lưu thông theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi Thành phố mới Bình Dương.

Khi đến đoạn ngã tư giao với đường Trần Ngọc Lên, một cô gái điều khiển xe máy băng ngang đường khiến tài xế đánh lánh sang bên phải tông vào gốc cây bên đường lật ngang trên vỉa hè. Tài xế sau đó được người dân khẩn trương chạy đến phá cửa đưa ra ngoài và chỉ bị thương.

Tại hiện trường, phần đầu ô tô bị hư hỏng nặng. Nhiều đoạn dây điện cùng cùng bê tông bị đứt gãy vướng vào phương tiện. CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một sau khi tiếp nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 7/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới