Thứ sáu, 19/04/2024 17:39 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 5/6/2019

MTĐT -  Thứ tư, 05/06/2019 06:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 5/6/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 5/6/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe khách lao xuống sông khiến 2 người chết, 8 người bị thương

Chiều 4/6, ông Vũ Hoàng Linh, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa, cho biết, tính đến chiều cùng ngày, đã có thêm một người tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại km 377 +600 trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá. Như vậy, trong vụ tai nạn trên đã có hai người tử vong và 8 người khác bị thương.

Hai người tử vong là ông Lê Văn Bưởi (sinh năm 1965) và bà Vũ thị Ngân (sinh năm 1941), đều trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Lái xe gây ra vụ tai nạn trên là Lê Văn Tùng, cho biết: Anh là người lái xe khách chuyên chạy tuyến Bắc Giang - Sài Gòn.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên xe có 20 hành khách cả người già lẫn trẻ nhỏ. Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành lấy mẫu nước tiểu, máu của lái xe để xét nghiệm.

Chiếc xe sau khi được đưa lên khỏi sông.

Như TTXVN đã đưa tin vào lúc 5 giờ sáng 4/6, một chiếc xe ô tô khách mang kiểm soát 98B-021.48 đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Thanh Hóa - Nghệ An bất ngờ mất lái, đâm sập một đoạn ta-luy đường dẫn lên cầu Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) rồi lao xuống sông lật ngang. Tại hiện trường một phần đầu chiếc xe cắm xuống nước.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng với người dân phá cửa kính cứu người mắc kẹt trong xe, đồng thời nỗ lực đưa chiếc ô tô lên bờ để xác định danh tính số người thương vong trên xe.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Danh tính các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn bao gồm:

1. Đặng Văn Hùng, sinh năm 1972, Tân Yên, Bắc Giang (bị thương nặng).

2. Phấn Văn Trường, sinh năm 1986, chưa rõ quê quán ( bị thương nặng).

3. Vũ Văn Lực, sinh năm 1992, Diễn Châu, Nghệ An.

4. Lê Thị Dung, sinh năm 1964, Tân Yên, Bắc Giang.

5. Bùi Thủy Tiên, sinh năm 2008, Tân Yên, Bắc Giang.

6. Trần Văn Bá, sinh năm 1964, Yên Thế, Bắc Giang (phụ xe).

7. Lê Văn Tùng, sinh năm 1989, Tân Yên, Bắc Giang (lái xe).

8. Nguyễn Thị Thanh, sinh năm 1962 , Tân Yên, Bắc Giang. 

Đà Nẵng: Bị xe tải kéo lê 5m, cô gái tử vong tại chỗ

Khoảng 12h trưa ngày 4/6 tại khu vực vòng xoay Ngũ Hành Sơn - Ngô Quyền- Nguyễn Văn Thoại, thuộc phường An Hải Bắc, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cô gái khoảng 28 tuổi cầm xe tay ga 74D1-268.84 hiệu Honda Vision chạy trên đường Ngũ Hành Sơn hướng từ TP Hội An đi cảng Tiên Sa.

Khi đến vòng xoay giao nhau với đường Nguyễn Văn Thoại (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì bất ngờ bị xe tải loại 20 tấn 77C-100.80 chạy cùng chiều đâm trúng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Do cú tông khá mạnh nên cả xe và nạn nhân mắc kẹt dưới cabin xe tải, bị kéo lê một đoạn dài gần 5m. Tại hiện trường, vết phanh của xe tải còn in rõ dưới mặt đường, xe máy hư hỏng hoàn toàn, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm đồng thời đảm bảo lưu thông qua khu vực được thông suốt.

Được biết, trục đường Lê Văn Hiến – Ngũ Hành Sơn – Ngô Quyền nối liền đến Cảng Tiên Sa nên có mật độ xe tải, xe container qua lại rất đông. Trước đó, tại tuyến đường này đã xảy ra nhiều vụ TNGT giữa xe container và xe máy khiến nhiều người tử vong thương tâm.

Hà Nội: Xế hộp cuốn người đi xe máy vào gầm, một phụ nữ nguy kịch 

Vào khoảng 15h ngày 4/6, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực gần cầu Lạc Trung - Kim Ngưu (địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng) khiến người phụ nữ bị thương nặng, nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô con đi đến khu vực trên đã có hiện tượng tăng tốc đâm vào phía sau chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú va chạm mạnh, ô tô gây tai nạn tiếp tiếp tục cán qua người nạn nhân.

"Tôi đi phía trước, nghe thấy tiếng động liền phản xạ quay lại thì thấy người phụ nữ vẫn đang bị cuốn dưới gầm, chiếc xe máy cũng bị rơi biển số và vỡ nhiều miếng nhựa", anh Trần Việt, người chứng kiến kể.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đưa người dân đi cấp cứu và trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra xử lý vụ việc.

Hà Nội: Đi đúng làn đường, nam thanh niên bị xe máy chạy ngược chiều tông tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h15’ tại khu vực đối diện số 779 Nguyễn Xiển (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, nhân chứng cho biết thời điểm trên, một nam thanh niên (SN 1991 chưa rõ danh tính, quê Đan Phượng, Hà Nội) điều khiển chiếc xe máy hiệu Wave màu trắng hướng Nguyễn Xiển về Linh Đàm.

Khi đến trước khu vực số 779 Nguyễn Xiển chiếc xe máy của nam thanh niên bị một chiếc xe máy khác chạy ngược chiều tông trúng.

Cú tông mạnh khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, chiếc xe máy hư hỏng nhẹ. Người gây tai nạn sau đó đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

"Tôi đi qua đây lúc 22h30 thì đã thấy vụ tai nạn, nạn nhân sinh năm 1991 vì cơ quan công an lấy giấy tờ tùy thân gọi về gia đình. Người gây tai nạn điều khiển xe máy chạy ngược chiều đã bỏ trốn", một nhân chứng cho PV biết.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Tông vào cột điện, đôi nam nữ đi xe máy không đội MBH nguy kịch

Khoảng 13h chiều 4/6, trên địa bàn xã Yên Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam xảy ra một vụ TNGT tự gây khi xe máy đang đi tốc độ cao bỗng lao vào cột điện ven đường.

Theo thông tin ban đầu cho biết, đôi nam nữ không đội MBH, đi trên chiếc xe máy BKS 90B1-877.11 với tốc độ khá cao, khi tới gần chợ Lương, xã Yên Bắc thì bất ngờ tông vào cột điện bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến cả hai người trên xe máy bị thương rất nặng, đặc biệt người nam cầm lái bị gãy gập đôi chân, bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, hai nạn nhân được người dân và cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu.

Được biết, nam nạn nhân do bị thương nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức ngay chiều cùng ngày. Nam nạn nhân là người xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, Hà Nam, có hoàn cảnh rất éo le vì bố mẹ mất từ lúc còn nhỏ, ở với bà nội già yếu.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 5/6/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...