Thứ sáu, 19/04/2024 06:23 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 28/11/2018

MTĐT -  Thứ tư, 28/11/2018 07:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 28/11/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 28/11/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Chui qua hàng rào đường sắt, một người bị tàu hoả tông chết

Chiều 27/11, Công an Q.3, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người đàn ông bị tàu hoả tông chết xảy ra tại tuyến đường sắt Bắc Nam đoạn qua địa phận P.11, Q.3.

Thông tin ban đầu vào trưa cùng ngày, người dân sống bên tuyến đường sắt Bắc – Nam đoạn qua phường 11, quận 3 phát hiện một người đàn ông chui qua hàng rào sắt để vào đường ray. Lúc này, đoàn tàu Bắc – Nam chạy qua tông trúng khiến người này văng xa cả chục mét, tử vong tại chỗ.

Tông đuôi container đang vá vỏ, nam thanh niên bị xe khách cán chết

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 27/11 trên Quốc lộ 13, đoạn qua thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Trí (SN 1995, quê Quảng Trị, nghề nghiệp công nhân).

Vào chiều tối cùng ngày, anh Trí chạy xe máy trên Quốc lộ 13 theo hướng từ TP.HCM đi tỉnh Bình Dương.

Khi gần đến khu công nghiệp VSIP (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An), xe anh Trí va quẹt vào đuôi xe container biển số TP.HCM đang dừng vá vỏ, khiến anh ngã ra đường, cùng lúc xe khách biển số 98B-006.87 chạy phía sau lao tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thót tim khoảnh khắc xe buýt mắc kẹt trên vách đá

Sự cố trên xảy ra ở đập thủy điện đang xây dựng ở Ituango, tỉnh Antioquia, Columbia. Cảnh quay cho thấy tài xế xe buýt đang cố gắng nhích từ từ để qua một khúc cua trên vách đá nhưng thất bại.

Cuối cùng, chiếc xe buýt nằm chênh vênh trên vách đá. Phần đầu nằm chệch ra khỏi làn đường và bên dưới là dòng nước chảy xiết.

Chiếc xe này thường dùng để đưa đón khách du lịch, nhưng may mắn thay vào thời điểm xảy ra tai nạn không có hành khách nào trên xe. Người tài xế sau đó cũng được các dịch vụ khẩn cấp giải cứu.

Theo báo cáo, cảnh sát sau đó đã tới nơi, dùng cần cẩu để kéo lại chiếc xe về đúng đường và đưa tài xế tới nơi an toàn. Rào chắn bị hư hỏng nặng.

Tông thẳng vào xe tải, 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ

Chiều ngày 27/11, tin từ Đội CSGT Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người đi trên xe máy tử vong thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h20 phút cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Cao Dương, huyện Lương Sơn.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 28 S5 - 9447 di chuyển theo hướng Hà Nội - Hòa Bình, khi đến Km 445+300 đường Hồ Chí Minh đã bất ngờ tông trực diện vào đầu chiếc xe tải đi ngược chiều mang BKS 29H-146.99.

Hậu quả, 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính) đi xe máy tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, phần đầu của 2 phương tiện hư hỏng nặng, vết phanh của chiếc ô tô tải dài hàng chục mét.

Trung Quốc: Ô tô lao vào trạm xe buýt 9 người thiệt mạng

Một chiếc xe ô tô 4 chỗ đã đâm vào một trạm xe buýt ở Leshan, Trung Quốc ở tỉnh Tây Nam Tứ Xuyên vào ngày 27 tháng 11, theo tờ Nhân dân Nhật báo, Trung Quốc.

Theo thống kê sơ bộ, có ít nhất 9 người thiệt mạng, trong đó có một người phụ nữ mang thai sau khi một chiếc xe đâm vào một trạm xe buýt ở Leshan, tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc vào sáng thứ Ba.

Ngay lập tức các lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát địa phương cho biết trong một tuyên bố rằng có bốn người bị thương. Những người bị thương đã được đưa đến một bệnh viện để điều trị.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 28/11/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.