Thứ sáu, 29/03/2024 15:22 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 24/1/2019

MTĐT -  Thứ năm, 24/01/2019 07:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 24/1/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 24/1/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Hải Phòng: Taxi lật ngửa vẽ vòng giữa phố, dân cạy cửa cứu nữ nhà thơ

Theo thông tin ban đầu, nhà thơ Thy Nguyên gọi taxi hãng Vạn An về lại Hải Phòng sau khi đi từ thiện ở huyện An Lão cùng nhóm thiện nguyện Niềm Tin. Khi trở về, chị lên chiếc taxi có BKS 15A 317.24.

Khi tài xế đi đến địa phận Tinh Thành Quốc Tế, thuộc phường Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng thì xảy ra tai nạn.

Chiếc xe đang đi với tốc độ khá nhanh thì mất lái lật ngửa giữa phố, xoay tròn nhiều vòng.

Người dân địa phương nhanh chóng cạy cửa xe cứu nữ nhà thơ và tài xế ra ngoài, cả hai đều bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm ngửa bụng lên trời, đầu xe hư hỏng nặng, 4 cánh cửa bị cạy tung.

Lãnh đạo đội CSGT quận Kiến An cho biết: Lái xe taxi tránh một phương tiện phía trước dẫn đến phanh gấp, mất lái, tông vào giải phân cách rồi lật xoay tròn giữa đường.

Xác định danh tính tài xế say rượu tông sập cổng chùa ở Hà Đông

Chiều ngày 23/1, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với Công an quận Hà Đông giải quyết vụ tai nạn tự gây xảy ra đêm 22/1 liên quan đến một chiếc xe bán tải.

Theo đó, cơ quan công an xác định tài xế điều khiển xe ô tô bán tải 29C-754.13 tự gây tai nạn là anh Vũ Thế M. (SN 1982, trú phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

Căn cứ vào kết quả khám nghiệm cũng như lời khai của các nhân chứng, cơ quan công an xác định nguyên nhân sơ bộ ban đầu do tài xế M. điều khiển xe ô tô bán tải mang BKS 29C-754.13 lưu thông trên đường có nồng độ cồn nên dẫn đến không làm chủ tay lái.

Trước đó, vào 23h30 ngày 22/1 tại cổng chùa Ngòi, địa chỉ số 130 đường Ngô Quyền, phường Quang Trung, quận Hà Đông, chiếc xe bán tải trên khi lưu thông tới đây đã bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào cổng chùa.

Vụ việc khiến trụ cổng chùa bị gãy, mái cổng nghiêng đổ hư hỏng. Rất may vụ tai nạn xảy ra vào đêm muộn nên không có ai bị thương.

Toyota Vios đâm văng Mazda CX-5 xuống biển

Sự việc xảy ra trên cầu Penang (Malaysia) và được camera hành trình của một xe khác ghi lại. Cả hai xe đều chạy với tốc độ khá cao khi xảy ra tai nạn.

Phòng Cứu hộ và Phòng cháy chữa cháy Perai đã nhận được tin báo về vụ tai nạn vào lúc 2h35 phút sáng 20/1 và đang phối hợp với lực lượng cảnh sát biển để tìm kiếm những người đi trên chiếc SUV bị rơi xuống biển trong bán kính 25m2 và sau 12 giờ nỗ lực vẫn chưa có kết quả (tính đến 7 giờ tối qua). Tài xế được cho là một sinh viên 20 tuổi.

Trong khi đó, cảnh sát đã ghi lại lời khai của tài xế xe Toyota Vios, một thợ làm tóc 21 tuổi, người đã được đưa vào Bệnh viện Seberang Prai với một vài vết thương nhẹ ở đầu, tay và chân.

Theo thông tin ban đầu, tài xế xe Vios có kết quả xét nghiệm dương tính với chất kích thích.

Người này sau đó đã được cho về nhà, nhưng đến tối thì bị ngất nên lại được đưa vào một bệnh viên tư nhân ở Penang dể điều trị chấn thương ở đầu.

Ô tô lật ở Thái Lan khiến 4 công nhân Myanmar thiệt mạng

Ngày 23/1, một chiếc xe bán tải bị lật ở tỉnh Chumphon, miền Nam Thái Lan làm ít nhất 4 công nhân Myanmar thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Theo truyền thông địa phương, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe bán tải chở công nhân Myanmar rơi xuống mương và bị lật. Xe bán tải đang trên đường đưa các công nhân đến tỉnh Surat Thani ở miền Nam Thái Lan. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong số 12 người bị thương, có 6 người đang trong tình trạng nguy kịch. Theo các nhân chứng, chiếc xe này chạy quá tốc độ khi đang cố vượt các xe ô tô khác. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 24/1/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.