Thứ ba, 23/04/2024 15:31 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 17/4/2019

MTĐT -  Thứ tư, 17/04/2019 06:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 17/4/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 17/4/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe rác tông nát chân người đàn ông dừng đèn đỏ ở Hà Nội

Vào khoảng 21h20 ngày 16/4, tại số 167 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người trọng thương.

Theo nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, 2 người đàn ông ngồi trên một chiếc xe máy mang BKS: 36K5 – 133.38 đang dừng chờ đèn đỏ ở khu vực số 167 đường Nguyễn Văn Cừ thì bị một chiếc xe chở rác URENCO chi nhánh Ba Đình mang BKS 29C – 382.XX tông từ phía sau, cán qua xe máy, húc đổ cột đèn và tông vào phía sau một chiếc xe ô tô màu đen đang dừng chờ đèn đỏ phía trước rồi mới dừng lại.

Hiện trường tai nạn.

Hậu quả, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, 2 người đàn ông đi xe máy bị thương nặng do bánh xe chở rác cán qua trong đó 1 người bị cán nát chân.

Xe CSGT va chạm xe máy, một người chết

Vụ tai nạn xảy ra lúc 14g15 trên quốc lộ 19 đoạn qua phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn (Bình Định). Vụ việc đang được Công an thị xã An Nhơn điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định.

Ô tô của CSGT Công an Bình Định bị móp đầu sau vụ va chạm.

Thông tin ban đầu cho hay khi đang đi tuần tra trên quốc lộ 19 theo hướng đông- tây, khi đến đoạn đường trên, ô tô 77A-004.48 của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định xảy ra va chạm với xe máy 77N4-1553 do ông Huỳnh Văn Ty (63 tuổi, ngụ phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) điều khiển theo hướng cùng chiều. Vụ tai nạn làm ông Ty bị thương nặng và tử vong vào chiều cùng ngày khi đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định.

Xe tải tông hàng loạt ôtô và xe máy chờ đèn đỏ, 2 người trọng thương

Khoảng 17h ngày 16/4, tại trung tâm TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến quốc lộ 1A ngay tại điểm dừng đèn đỏ.

Theo đó, tại thời điểm trên, trong lúc các phương tiện đang dừng đèn đỏ tại ngã tư bưu điện (trên đường Lý Thường Kiệt - đồng thời là tuyến Quốc lộ 1A qua địa phận TP. Đồng Hới), một xe ôtô tải đã gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều xe bị hất văng trong khi đang dừng vì đèn đỏ.

Xe gây tai nạn húc văng và kéo dài một xe ô tô khác khiến hai xe hư hỏng nặng. 

Tại thời điểm trên, xe ôtô tải mang BKS 79C 021.51 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông hướng Nam-Bắc đã lao thẳng vào các xe đang dừng đèn đỏ. Hậu quả khiến 2 xe ôtô và 2 xe máy bị hư hỏng nặng, 2 người bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo các nhân chứng và video clip từ một xe bị nạn cho thấy, khi các xe đang dừng đèn đỏ thì chiếc xe tải trên không kiểm soát được tốc tộ và lao thẳng vào các xe đang dừng chờ đèn đỏ.

Xe máy va chạm với xe ben, 2 phụ nữ tử vong thương tâm

Vào trưa ngày 16/4, CSGT Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh khiến 2 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Thạch Thị H. (SN 1986) và Kim Thị S. (SN 1976), cùng ngụ tỉnh Trà Vinh.

Theo đó, vào khoảng 8h30 cùng ngày, chị H. và chị S. chở nhau trên xe máy trên đường ĐT741, đoạn thuộc thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, Bình Dương.

Khi đến ngã ba giao với đường ĐT 741, xe máy do 2 người phụ nữ trên điều khiển đã bị xe ben BKS 61C – 363.31 đang ôm cua từ đường ĐT741 vào đường Phước Tiến, tông trúng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo báo Người Đưa Tin, cú va chạm khiến 2 người phụ nữ ngã xuống đường bị cuốn vào gầm xe ben. Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Xe container đâm chết người đi xe máy, cắm đầu vào đường ray tàu hỏa

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 17h40 chiều nay 16/4, tại Thị trấn Phú Thái, Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết: Chiếc xe Container mang biển kiểm soát: 15C-239.52 di chuyển hướng từ Hà Nội về Hải Phòng, khi qua địa phận thị trấn Phú Thái thì va chạm với 1 người điều khiển xe máy, rồi mất lái đâm thẳng vào đường ray tàu.

Xe container  tiếp tục đâm thẳng lên đường ray tàu.

Được biết, người điều khiển xe máy đã tử vong ngay sau đó. Do phần đầu của container cắm vào đường ray khiến cả đoàn tàu phải dừng đợi để giải quyết

Xe khách tông sập nhà dân, năm người may mắn thoát nạn

Vào khoảng 1 giờ sáng 16/4, trên Quốc lộ 26 đoạn qua thôn Quyết Tâm, xã Ea Tý, huyện Ea Kar, tỉnh Đác Lắc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông hy hữu khi một chiếc xe khách bất ngờ bị tụt lùi và tông sập một ngôi nhà của người dân ven đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 47B-007.10 của nhà xe Bình An do tài xế Trần Văn Trường điều khiển, lúc này trên xe chở hơn 20 hành khách lưu thông theo hướng tỉnh Khánh Hòa đi Đác Lắc.

Khi lưu thông đến khu vực trên, chiếc xe đang leo dốc thì bất ngờ tụt lùi lại phía sau, rồi lao qua bên trái đường tông sập một phần ngôi nhà của gia đình ông Mai Xuân Hòa, trú tại thôn Quyết Tâm, xã Ea Tý.

Lúc này trong nhà có năm người đang ngủ, nhưng rất may, cả gia đình nằm trong phòng ngủ, còn xe khách chỉ tông sập phòng khách rồi dừng lại. May mắn nữa chiếc xe khách không lật nên cả người trong nhà và trên xe không ai bị thương...

P.V(Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 17/4/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới