Thứ sáu, 19/04/2024 17:24 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/5/2019

MTĐT -  Thứ tư, 01/05/2019 07:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/5/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/5/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Ô tô đâm loạt xe máy ở Hà Nội, 1 người nhập viện

Vào khoảng 16h ngày 30/4, chiếc ôtô 4 chỗ mang BKS 30E – 128.35 hiệu KIA do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đang đi đến ngã 3 đường Mễ Trì rẽ vào The Garden Mỹ Đình bất ngờ đâm vào cột đèn đường rồi lùi nhanh về phía sau va vào nhiều xe máy.

Vụ tai nạn khiến một loạt xe máy bị đổ và một người bị thương nặng phải nhập viện. Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, thời điểm gây tai nạn trong ôtô có một phụ nữ và có 3 cháu bé nhưng không có ai bị thương. Sau đó, người phụ nữ và 3 cháu bé được gia đình đón về.

Xe máy lao vào xe điện, 1 người tử vong

Khoảng 16h30 ngày 30/4, tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long xảy ra vụ tai nạn giữa một xe máy và một xe máy điện khiến 1 người tử vong.

Khi đang lưu thông trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, hai nam thanh niên điều khiên chiếc xe máy mang BKS 14B1- 553.51 (hướng về Bãi Cháy) đã tông phải chiếc xe máy điện đi cùng chiều, khiến cả 4 người trên hai xe nằm bất động.

Một người tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe máy đi với tốc độ quá nhanh. Các bệnh nhân đã nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tai nạn tại tầng 2 cầu vượt, người đàn ông bị xe đầu kéo cán tử vong

Tối 30/4, Văn phòng Ban ATGT TP Đà Nẵng xác nhận tại khu vực cầu vượt Ngã Ba Huế (đoạn địa phận quận Thanh Khê) xảy ra vụ TNGT giữa xe bồn đầu kéo và xe máy khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

Theo đó, vào lúc 16h15 cùng ngày, xe đầu kéo (chưa rõ biển số và người điều khiển) kéo theo rơmoóc BKS 43R - 019.21 lưu thông từ đường Trường Chinh lên tầng 2 cầu vượt Ngã Ba Huế. Khi xe đầu kéo vào vòng xuyến tầng 2 thì xảy ra tai nạn với xe máy BKS 92L4 - 0084 do một người đàn ông trung niên điều khiển lưu thông cùng chiều.

Hậu quả, người đàn ông bị bánh xe rơmoóc cán qua người, tử vong tại chỗ, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Chở nhau đi chơi lễ gây tai nạn, 4 người nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h30 tối ngày 30/4 tại đường Phan Thanh Giản, phường Lái Thiêu giáp ranh Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, xe máy mang BKS: 60B1-239.27 do hai thanh niên chở nhau, lưu thông trên đường Phan Thanh Giản hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Thuận An.

Khi xe lưu thông đến ngã ba giao nhau với đường Nguyễn Chí Thanh thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS:59G1-431.77do một đôi nam nữ chở nhau.

Cú va chạm khiến cả 4 nạn nhân ngã văng xuống đường bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, hai xe máy nát bét hư hỏng nặng nằm trên đường. Theo một số người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì 2 người thanh niên chở nhau có dấu hiệu say sỉn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX. Thuận An khẩn trương đến hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

Ô tô lao vào trung tâm mua sắm, 9 người bị thương

Vào khoảng 10h35 ngày 30/4 giờ địa phương (15h35 cùng ngày giờ Hà Nội), một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Hamburg, miền Bắc nước Đức, khi một chiếc xe Mercedes-Benz 5 chỗ ngồi lao vào Trung tâm thương mại Alster ở trung tâm Hamburg.

Lái xe gây ra vụ việc là một người đàn ông đã nghỉ hưu.

Theo các hình ảnh tại hiện trường, chiếc xe đã lao qua các bậc tam cấp ở phía trước trung tâm thương mại, đâm vào một loạt tủ kính bày bán túi xách thuộc hệ thống cửa hàng Galeria Kaufhof trước khi dừng lại ở khu vực thang cuốn.

Tại hiện trường, chiếc xe đang treo lơ lửng giữa tầng trệt và tầng hầm của trung tâm thương mại.

Theo số liệu ban đầu, ít nhất 9 người đã bị thương trong vụ việc, gồm cả lái xe 78 tuổi.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/5/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước