Thứ tư, 24/04/2024 10:02 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/1/2019

MTĐT -  Thứ hai, 14/01/2019 06:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/1/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/1/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Ôtô chở hiệu trưởng bị xe container tông gần cổng trường

Thông tin ban đầu, sáng 13/1, ông Hồ Tấn Hùng, Hiệu trưởng Trường trung cấp Việt - Hàn Phú Quốc (Kiên Giang), điều khiển xe ô tô di chuyển trên đường vào cảng Bãi Vòng. Khi ôtô do ông Hùng điều khiển chuẩn bị rẽ vào cổng trường thì bị một xe container tông trúng.

Cú va chạm mạnh với xe container khiến xe của ông Hùng văng xuống mương nước bên đường. Xe container bị văng bánh, nằm cách hàng rào của trường khoảng 8m. Ông Hùng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Video: Mẹ lái xe ga va đầu ôtô, con ngã lại chạy nhặt dép trước

Dâng mạng đang truyền tay nhau video ghi lại cảnh một người phụ nữ được cho là chở theo con mình trên xe tay ga. Vì cố vượt cho nên đã va quệt vào đầu xe ô tô con đang di chuyển.

Hậu quả là cả xe và hai mẹ con đều ngã ra đường. Người phụ nữ này bị bắn dép ra khỏi vị trí ngã vài mét. Nhưng thay vì để ý tới con ngay thì người phụ nữ  lại bình thản chạy ra nhặt chiếc dép của mình trước.

Việc lái xe không cẩn thận và hành vi nhặt dép trong lúc như vậy bị dân mạng chỉ trích rất nhiều. Rất có thể người phụ nữ sau khi nhìn thấy xe đổ và con đang đứng dậy không có vấn đề gì nên mới chạy đi nhặt dép. Nhưng dù sao thì cũng nên ưu tiên quan tâm tới con trước.

Bình Dương: Va chạm với xe bồn, nam du khách nước ngoài tử vong

Ngày 13/1, tổ xử lý tai nạn giao thông, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đang hoàn tất các thủ tục, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) làm 1 người ngoại quốc tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 12/1, nam du khách nước ngoài chạy xe máy biển số tỉnh Bình Dương lưu thông trên quốc lộ 13, hướng Bình Dương đi Bình Phước. Khi đến khu vực phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát (Bình Dương), người này va chạm với xe bồn mang biển số tỉnh Đồng Nai chạy cùng chiều phía trước.

Nigeria: Xe tải chở gạo nghi bị mất lái lao vào chợ, 20 người tử vong

Ngày 13/1, một chiếc xe tải đã đâm vào một chợ đông người tại bang Ekiti ở miền Nam Nigeria khiến ít nhất 20 người thiệt mạng.

Người phát ngôn cảnh sát bang Ekiti cho biết, tài xế của chiếc xe tải chở đầy gạo, đã mất kiểm soát và lao thẳng vào trong chợ Iworoko.

Theo một số nhân chứng, ít nhất 20 người thiệt mạng đã được đưa ra khỏi hiện trường. Nạn nhân phần lớn là những người đang mua bán bên ngoài rìa chợ.

Chợ Iworoko thông thường mở đến nửa đêm và người bán hàng hay bày hàng hóa ra lề đường để tiện cho khách mua.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/1/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới