Thứ sáu, 29/03/2024 17:48 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/2/2019

MTĐT -  Thứ sáu, 01/02/2019 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/2/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/2/2019 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Va chạm xe bồn, người đàn ông đi xe máy tử vong thương tâm

Khoảng 10h ngày 31/1, xe máy do 1 người đàn ông điều khiển đang lưu thông trên QL2 khi đến ngã tư trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ - nhà máy bia Hồng Hà (thuộc khu 1, phường Vân Phú, TP.Việt Trì, Phú Thọ) bất ngờ va chạm với xe bồn chở bê tông BKS 19C-121.50 lưu thông theo hướng Việt Trì - Phù Ninh.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe bồn, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông, xác minh danh tính nạn nhân.

Xe khách tông xe tải trên cao tốc làm 34 người thương vong

Đã có ít nhất 4 người thiệt mạng và 30 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông đường bộ thảm khốc xảy ra sáng 31/1 trên tuyến đường cao tốc phía Bắc thủ đô Manila của Philippines.

Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra giữa một xe khách du lịch và xe tải chạy đường trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe khách du lịch đã chạy quá tốc độ quy định và đâm mạnh vào phần sau của xe tải đi cùng chiều. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có một hướng dẫn viên du lịch, còn lại là khách du lịch. Công tác cứu hộ đã được triển khai nhanh chóng.

Các hình ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu của xe khách bị phá hủy nghiêm trọng. Các cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tước bằng lái của tài xế Mercedes đi vào đường dành cho xe máy

Ngày 31/1, Trung tá Lê Văn Duyển - Đội trưởng Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị lập biên bản xử phạt tài xế Nguyễn Thế Đỉnh (ở thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) với lỗi vi phạm “Đi vào đường cấm”.

Trước đó vào khoảng 18h10 ngày 29/1, tài xế Đỉnh lái ô tô Mercedes mang BKS 30F-930.19 đi vào cây cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Hà Nội).

Do đây chỉ là đường thiết kế dành cho xe máy và xe thô sơ nên việc một chiếc ô tô đi vào khiến lối đi bị bít kín, các phương tiện không thể di chuyển.

Hòa Bình: Đi biếu quà Tết, người đàn ông bị xe tải tông tử vong

Khoảng 10h30 sáng nay, tại ngã tư Phương Lâm (TP Hoà Bình, tỉnh Hòa Bình) đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Người đàn ông điều khiển xe máy BKS 28D1-129.78 di chuyển đến ngã tư đèn đỏ Phương Lâm thì va chạm bị xe tải BKS 28C-028.51 di chuyển cùng chiều dẫn đến tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do người điều khiển xe máy sang đường bất ngờ, không bận đèn xi nhan xin đường, không quan sát.

Tại hiện trường, gà và hoa quả văng ra khắp nơi. Xe máy bị cuốn dưới gầm xe tải, kéo xa hàng chục mét.

Nạn nhân trú tại huyện Đà Bắc (Hòa Bình) đang trên đường đi biếu quà Tết.

Nhận được tin báo, CSGT TP Hòa Bình, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 1/2/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ