Thứ năm, 28/03/2024 17:26 (GMT+7)

Thái Bình: Uống rượu say, 2 người đàn ông gây rối tại BOT Kiến Xương

Lam Vy -  Thứ ba, 11/02/2020 20:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 11/2, thông tin từ Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 đối tượng gây rối tại trạm thu phí BOT thuộc địa phận thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương.

Trước đó Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đăng tải bài viết: “ Thái Bình: Điều tra làm rõ vụ đập phá tại trạm BOT Kiến Xương”. Nội dung phản ánh về sự việc  trong buổi tối ngày 10/2, tại trạm BOT Kiến Xương - Thái Bình  có một nam thanh niên khi qua trạm thu phí mâu thuẫn với nhân viên soát vé và có hành vi đập phá bốt thu phí, có những lời lẽ xúc phạm và tự xung là công an.  Sau đó người đàn ông lạ mặt xông vào hùng hung nhân viên soát vé. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân sống gần đó.

Chiều 11/2, thông tin từ Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 đối tượng gây rối tại trạm thu phí BOT thuộc địa phận thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương. Qua xác minh, cả 2 người đều không phải là công an.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 10/2, tại trạm thu phí BOT thuộc địa phận thôn Đông Thành, xã Bình Minh (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), do mâu thuẫn trong việc mua vé qua trạm, ông Lê Văn Thắng (SN 1965) và con trai là Lê Văn Quyết (1984, trú tại thôn 6, xã Vũ Thắng, huyện Kiến Xương) đã có hành vi gây rối, gây mất an ninh trật tự tại đây.

Chiều 11/2, thông tin từ Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 đối tượng gây rối tại trạm thu phí BOT thuộc địa phận thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương. Qua xác minh, cả 2 người đều không phải là công an ( Ảnh minh họa).

Thời điểm đó anh Quyết có thái độ hung hăng và dùng chân đạp vào cửa kính cabin của trạm còn ông Thắng đã xông tới đấm vào mặt ông Vũ Văn Quảng là Trạm trưởng trạm BOT Kiến Xương. Hậu quả khiến cửa kính cabin bị vỡ thiệt hại khoảng 200 nghìn đồng và ông Quảng bị thương ở mặt.

Khi sự việc xảy ra, dù được người dân xung quanh can ngăn nhưng 2 người này vẫn cố tình gây sự với cán bộ, nhân viên làm việc tại trạm thu phí. Chỉ đến khi lực lượng công an có mặt, 2 người mới dừng hành vi gây rối. Vụ việc mất trật tự tại đây đã được người dân dùng điện thoại ghi lại và đăng tải trên các trang mạng xã hội thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Theo nguồn tin riêng từ Công ty Cổ phần Tasco cho biết: “Hai người đàn ông này trong tình trạng say rượu, không làm chủ được bản thân. Đây là hành động bột phát và không có tổ chức nào đứng sau”.

Hiện tại, cơ quan Công an huyện Kiến Xương đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Uống rượu say, 2 người đàn ông gây rối tại BOT Kiến Xương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.