Thứ ba, 16/04/2024 16:03 (GMT+7)

Taxi truyền thống G7 sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Grab

VĂN BÌNH -  Thứ hai, 12/11/2018 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay 12/11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần quản lý Taxi G7 đã chính thức tổ chức lễ ra mắt hãng taxi G7. Đây là hãng taxi truyền thống lớn nhất Hà Nội.

Sau hơn 1 tháng thử nghiệm, Công ty Cổ phần Quản lý taxi G7 đã chính thức tổ chức lễ ra mắt Hãng taxi G7. Tại buổi lễ ra mắt ông Nguyễn Anh Quân – Tổng Giám đốc công ty đã giới thiệu rất nhiều những tính năng ưu việt của G7 taxi để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của khách hàng. Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam. 

Ông Nguyễn Anh Quân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý taxi G7 phát biểu tại buổi lễ.

Trước đó, ngày 14/8/2018, G7 taxi đã ký kết hợp đồng với 3 đơn vị taxi lớn trong top đầu tại Hà Nội là taxi Thành Công, Ba Sao và Sao Hà Nội với số lượng khoảng hơn 3.000 xe. Các phương tiện của 3 hãng sẽ chuyển đổi hoạt động dưới cùng một nhận diện chung là G7 taxi. Tới ngày 1/10/2018, những chuyến xe thử nghiệm đầu tiên của G7 taxi lăn bánh và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía lái xe và khách hàng.

Lễ ký kết giữa đơn vị và đối tác.

Với việc được trang bị giải pháp công nghệ hiện đại cùng với lượng xe đông đảo nhất, G7 taxi cam kết trung bình khách hàng chỉ cần chờ 2 phút xe là săn sàng đến điểm đến phục vụ.

Qua nghiên cứu các mô hình phát triển của các nước phát triển trên thế giới như Nhật
Bản, Hàn Quốc, Pháp…, G7 taxi đã ra đời dưới mô hình là đơn vị chỉ phát triển thương
hiệu mà không sở hữu một phương tiện nào. G7 taxi sử dụng sức mạnh tài chính để phát
triển thị trường, khách hàng và hợp tác với các đơn vị có thương hiệu tốt, người lái tốt,
phương tiện tốt và tài chính tốt để cung cấp dịch vụ vận tải cho khách hàng.

Đặc biệt, tại buổi lễ ra mắt G7 taxi khẳng định là một trong những đơn vị áp dụng mức giá cước cạnh tranh nhất trên thị trường khi niêm yết mức giá cước chỉ từ 9,900 đồng/km.

Theo ông Nguyễn Anh Quân, Tổng giám đốc G7 Taxi, Hà Nội hiện có 70 hãng xe taxi với khoảng 17.000 xe. “Trước những thách thức, các đơn vị taxi truyền thống không chỉ thay đổi bằng cách đầu tư công nghệ, dịch vụ để giữ chân khách hàng mà còn phải tìm ra mô hình hoạt động mới để cạnh tranh trong hoàn cảnh số lượng taxi công nghệ đang gấp hơn nhiều lần số lượng taxi của mỗi hãng taxi đơn lẻ”, ông Quân nói.

G7 taxi hứa hẹn sẽ là hãng taxi truyền thống được khách hàng ưa chuộng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh: "Thương hiệu G7 Taxi ra mắt là bước chuyển biến áp dụng công nghệ thông tin minh bạch thông tin quyền lợi khách hàng và chất lượng dịch vụ. G7 taxi là hãng taxi đề cao tính chuyên nghiệp, trung thực của đội ngũ tài xế".

Thị trường vận tải taxi tại Việt Nam đang trải qua giai đoạn cạnh tranh khốc liệt giữa taxi truyền thống và taxi công nghệ. Ông Quân cho rằng, trong 3 năm qua, các nhà quản lý đang tìm lời giải cho bài toán định danh taxi công nghệ và quản lý. Taxi truyền thống gặp phải những thách thức lớn do sự tăng lên nhanh chóng về số lượng của taxi công nghệ vốn nằm ngoài quy hoạch giao thông của các thành phố lớn.

Bạn đang đọc bài viết Taxi truyền thống G7 sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Grab. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới