Thứ sáu, 26/04/2024 06:59 (GMT+7)

Tạm dừng hoạt động bến phà Vàm Cống từ ngày 30/6

MTĐT -  Thứ tư, 26/06/2019 13:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ 9 giờ ngày 30/6, Bến phà Vàm Cống thuộc Cụm phà Vàm Cống sẽ tạm dừng hoạt động.

Tổng Cục đường bộ Việt Nam vừa có văn bản về việc tạm dừng hoạt động của Bến phà Vàm Cống thuộc Cụm phà Vàm Cống. Cụ thể, từ 9 giờ ngày 30/6, Bến phà Vàm Cống sẽ tạm dừng hoạt động.
Theo đó, Cục Quản lý đường bộ IV có nhiệm vụ thông báo để người dân được biết về việc tạm ngưng bến phà này. Bên cạnh đó, tổ chức phân luồng từ xa và tại bến phà để người tham gia giao thông biết và thực hiện.

Ngoài ra, Cục Quản lý Đường bộ IV làm việc với Tổng Công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long (CIPM) để đảm bảo giao thông an toàn, thông suốt trên cầu Vàm Cống và các tuyến kết nối.

Từ 9 giờ ngày 30/6, Bến phà Vàm Cống thuộc Cụm phà Vàm Cống sẽ tạm dừng hoạt động.

Ông Nguyễn Văn Thành, Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ IV cho biết Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có phương án giải quyết việc làm cho cán bộ, công nhân viên lao động (CBCNV-LĐ) của bến phà Vàm Cống sau khi bến phà này giải thể.

Lao động thuộc bến phà Vàm Cống sẽ được Cụm phà Vàm Cống sắp xếp, bố trí về làm việc tại các bến khác thuộc cụm phà. Những người không tiếp tục làm việc, cụm phà giải quyết thôi việc và chi trả chế độ theo quy định.

Cục Quản lý Đường bộ IV sẽ chủ động làm việc với địa phương để giới thiệu những lao động có nhu cầu làm việc tại Công ty TNHH một thành viên Phà An Giang.

Trước đó, ngày 19/5, cầu Vàm Cống vượt sông Hậu chính thức khánh thành và thông suốt toàn tuyến N2 từ Bình Phước về đến TP Cần Thơ, qua đó rút ngắn thời gian và cự ly từ các tỉnh Kiên Giang, An Giang và Cần Thơ đi TP.HCM cũng như các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Bình Phước.  

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết Tạm dừng hoạt động bến phà Vàm Cống từ ngày 30/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.