Thứ bảy, 20/04/2024 00:45 (GMT+7)

Săn vé 0 đồng và khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cùng Vietjet

MTĐT -  Thứ hai, 29/07/2019 17:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mừng sự kiện công bố loạt đường bay mới đến Phú Quốc, Vietjet tung 85.000 vé siêu khuyến mãi giá chỉ từ 0 đồng (*) cho các đường bay nội địa và quốc tế mà hãng đang khai thác tới Đảo Ngọc.

Mừng sự kiện công bố loạt đường bay mới đến Phú Quốc, Vietjet tung 85.000 vé siêu khuyến mãi giá chỉ từ 0 đồng (*) cho các đường bay nội địa và quốc tế mà hãng đang khai thác tới Đảo Ngọc nổi tiếng tỉnh Kiên Giang.

Vé khuyến mãi được mở bán trong suốt ba ngày vàng 29, 30, 31/7/2019 với thời gian bay kéo dài từ 5/9/2019 đến 31/12/2019 cho các chặng nội địa Phú Quốc - Hà Nội/ Hải Phòng/ TP.HCM và từ 5/9/2019 đến 25/6/2020 cho vé quốc tế chặng Phú Quốc - Hong Kong/ Incheon (**).

Vé khuyến mãi được bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Kiên Giang ngày 29/7, Vietjet đã tổ chức lễ công bố kế hoạch khai thác hai đường bay nội địa mới kết nối các điểm đến du lịch, đầu tư hấp dẫn là Phú Quốc - Đà Nẵng, Phú Quốc - Vân Đồn với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần từ cuối năm nay và giữa năm sau. Hai đường bay quốc tế mới là Phú Quốc - Thành Đô (Trung Quốc), Phú Quốc - Trùng Khánh (Trung Quốc) sẽ được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ cuối năm 2019.

Đặc biệt, hai đường bay quốc tế mà Vietjet đang khai thác là Phú Quốc - Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc - Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sẽ tăng tần suất lên lần lượt 6 chuyến/tuần và 14 chuyến/tuần từ mùa đông năm nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cao điểm tại Đảo Ngọc - Phú Quốc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Trừ các ngày lễ, tết

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao trong hai năm liền 2018, 2019 bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 120 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia…  

Liên hệ truyền thông:

Mr. Thạch Thanh Tùng

Email: [email protected]

ĐT: (+84) 969 254 115

Bạn đang đọc bài viết Săn vé 0 đồng và khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cùng Vietjet. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...