Thứ sáu, 29/03/2024 04:42 (GMT+7)

Quây rào tôn đường Trần Hưng Đạo trong đêm để thi công ga ngầm S12

Thùy Linh -  Chủ nhật, 30/06/2019 10:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một tuần rào tạm, đêm ngày 28/6, khoảng 200m đường Trần Hưng Đạo chính thức được quây rào tôn chắc chắn để phục vụ thi công ga ngầm S12 tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội.

Về quá trình thi công, sau khi rào chính thức nhà thầu liên doanh Huyndai và Gella sẽ ngay lập tức cho triển khai các công tác của tường vây. Khi công tác tường vây được hoàn thiện nhà thầu sẽ đào sâu đến 20m để thi công các hạng mục của ga ngầm trong thời gian dự kiến khoảng 1,5 năm. 

Trả lời PV,Mr Kim Do Gyoon, giám đốc nhà thầu liên doanh Huyndai và Gella cho biết: “Với tư cách là đại diện nhà thầu, nhà thầu cam kết là sẽ hoàn thành dự án này với hai tiêu chí. Một là đảm bảo an toàn, hai là đảm bảo các yếu tố liên quan đến vệ sinh và môi trường cũng như tiến độ”.

 Những tấm tôn đã được chuẩn bị sẵn sàng. Đơn vị thi công sẽ chính thức quây rào tôn từ tối ngày 28/6.

Một trong những bước đầu tiên của quá trình rào chắn.

Hàng rào chắn được các công nhân dựng lên nhanh chóng.

Ông Nguyễn Lâm Bình, Phó phòng dự án 1 BQL đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, sau một tuần rào thử công trườngđã bổ sung thêm 1 số biển báo, thông tin về công trường thi công vì vậy mà sau một tuần vừa qua được đánh giá là không có sự ùn tắc.

Các biển báo, biển dẫn hướng được lắp thêm đồng thời huy động thêm nhân lực để hướng dẫn các phương tiện, đặc biệt là trong giờ cao điểm

Sau khi rào chắn xong thì sẽ triển khai rà phá bom mìn từ 7-10 ngày, sau đó là đào thăm xác định các công trìnhngầm nổi.

Cảnh sát giao thông, công nhân và các đơn vị liên quan khác sẽ chủ động phân luồng giao thông giúp người dân lưu thông dễ dàng hơn.

Bạn đang đọc bài viết Quây rào tôn đường Trần Hưng Đạo trong đêm để thi công ga ngầm S12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.