Thứ sáu, 29/03/2024 13:28 (GMT+7)

Quảng Ninh: Thêm một trạm BOT miễn phí cho người dân sống gần trạm

MTĐT -  Thứ năm, 18/01/2018 13:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân thuộc 7 phường của TP,Cẩm Phả sẽ được miễn vé khi đi qua trạm thu phí Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long – Mông Dương gồm: Cẩm Tây, Cẩm Bình, Cẩm Đông, Cẩm Sơn, Cẩm Phú, Cẩm Thịnh và Cửa Ông.

Chủ đầu tư Dự án cải tạo và nâng cấp Quốc lộ 18 đoạn: Hạ Long – Mông Dương vừa có công văn gửi UBND TP.Cẩm Phả đề nghị phối hợp lập danh sách các phương tiện của người dân nằm trong khu vực miễn phí sử dụng đường bộ khi qua các trạm thu giá thuộc tuyến đường này.

Theo công văn của Công ty CP BOT Biên Cương, người dân thuộc 7 phường của TP,Cẩm Phả sẽ được miễn vé khi đi qua trạm thu phí Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long – Mông Dương gồm: Cẩm Tây, Cẩm Bình, Cẩm Đông, Cẩm Sơn, Cẩm Phú, Cẩm Thịnh và Cửa Ông. Các phương tiện trong diện miễn giảm sẽ được cấp “Thẻ ưu tiên mua vé 0 đồng trước ngày 30/1/2018.

Trạm thu phí dự án BOT Hạ Long - Mông Dương nằm trên địa bàn TP.Cẩm Phả.

Việc miễn giảm phí cho người dân các phường nói trên sẽ được thực hiện dưới hình thức sử dụng thẻ ưu tiên mua vé 0 đồng. Các loại phương tiện được giảm giá gồm: Xe buýt chạy tuyến cố định, xe cơ quan nhà nước có trụ sở làm việc tại Cẩm Phả, xe ô tô dưới 12 chỗ ngồi thuộc 7 phường trên.

Các loại xe tải chở hàng của người dân và doanh nghiệp thuộc 7 phường trên không được miễn giảm.

Tuyến đường Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương được nâng cấp theo hình thức BOT.

Ngay sau khi có công văn của BOT Biên Cương, UBND TP.Cẩm Phả đã chỉ đạo các phường và các cơ quan chức năng liên quan thông tin đến người dân thuộc diện được miễn phí để thực hiện mua vé giá 0 đồng.

Công văn của Công ty CP BOT Biên Cương.

Dự án đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và cải tạo nâng cấp Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long – Mông Dương được đầu tư theo hình thức BOT có tổng mức gần 2.000 tỷ đồng. Dự án do Công ty cổ phần BOT Biên Cương làm chủ đầu tư. Sau hơn 2 năm thi công, đến nay, dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là tuyến đường BOT thứ 2 tại Quảng Ninh đi vào hoạt động.

Trước đó từ ngày 1/11/2017, trạm thu phí Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long – Uông Bí cũng đã miễn giảm 100% phí qua trạm cho người dân thuộc một số phường lân cận.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Thêm một trạm BOT miễn phí cho người dân sống gần trạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới