Thứ năm, 28/03/2024 20:40 (GMT+7)

Quảng Ninh: Nhiều ô tô 'dính' chông trên quốc lộ 18

MTĐT -  Thứ bảy, 26/05/2018 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những chiếc chông được hàn từ rất nhiều thanh sắt ngắn gắn lại với nhau xuất hiện dày đặc ở làn ô tô trên quốc lộ 18, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Theo phản ánh của một số người tham gia giao thông trên quốc lộ 18, đoạn qua xã Hồng Thái Đông, TX Đông Triều, Quảng Ninh thì từ ngày 23-5, liên tiếp nhiều xe ô tô đang lưu thông qua đây bị dính những chiếc chông rải rác trên đường.

Những chiếc chông có hình dáng và kích thước giống nhau

Anh Trần Văn Tiến, trú tại Đông Triều, cho biết:" Vào khoảng 20g ngày 24-5, xe ôtô của tôi chạy hướng về Đông Triều bất ngờ bị dính chông khiến chiếc lốp trước hỏng hoàn toàn, phải gọi xe cứu hộ kéo về gara để thay lốp mới. Rất may tôi đi tốc độ vừa phải nên khi dính chông tôi xử lý kịp thời, nếu đi nhanh thì không biết chuyện gì xảy ra...".

Lốp xe ô tô bị đâm thủng.

Cũng với lộ trình giống anh Tiến, facebook Yến Vũ bức xúc cho biết: "Xe tôi đang di chuyển trên quốc lộ 18, đoạn km71 bỗng dưng lắc mạnh, lảo đảo, dừng lại thấy bánh trước và sau đã xịt lốp. Qua kiểm tra phát hiện cả 2 lốp bị dính 2 chông sắt. Chắc phải thay lốp mới. Tôi rất bức xúc với hành vi coi thường tính mạng như vậy, tiền mất nhưng điều đó không quan trọng bằng tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông".

Theo phản ánh của người dân, đã có gần chục trường hợp xe ô tô cán phải cùng một loại chông trên. Quốc lộ 18, đoạn Hồng Thái Đông, TX Đông Triều có nhiều xe tải nặng chạy qua, nếu chẳng may dính phải chông hậu quả nghiêm trọng sẽ xảy ra.

Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để bảo đảm an toàn và tính mạng cho người tham gia giao thông trên đoạn đường này.

Báo Pháp luật & Xã hội sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo PLXH

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Nhiều ô tô 'dính' chông trên quốc lộ 18. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.