Thứ năm, 25/04/2024 00:39 (GMT+7)

Mazda trắng bất ngờ tông xe đẩy rác, kéo lê nữ công nhân xuống đường

Liễu Sơn -  Thứ hai, 28/10/2019 18:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều nay, một chiếc xe Mazda màu trắng đang di chuyển đến gần đến chân cầu Chương Dương (Hà Nội) thì bất ngờ mất lái, lao thẳng vào thùng rác và 2 người lao công đang làm việc cạnh đó.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải hình ảnh một chiếc xe Mazda màu trắng đang di chuyển trên đường Trần Nhật Duật, khi đến chân cầu Chương Dương (Hà Nội) thì bất ngờ mất lái, lao thẳng vào thùng rác và 2 người lao công đang làm việc cạnh đó. Hình ảnh trên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Sau khi đâm vào xe chở rác, chiếc xe tiếp tục kéo lê công nhân vệ sinh môi trường một đoạn khoảng 10m, theo bài đăng, vụ việc đã khiến một nữ công nhân ngã xuống đường, chưa rõ tình trạng. 

Tài khoản mang tên Mai Anh sau khi chia sẻ lại clip cho rằng, nguyên nhân có thể do tài xế buồn ngủ hoặc say rượu. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng có nhiều ý kiến chỉ trích hành vi của tài xế, có ý kiến cho rằng ngoài việc chịu trách nhiệm với công nhân vệ sinh môi trường, tài xế này còn phải bị tước bằng lái xe vĩnh viễn. 

Ảnh chụp lại từ diễn đàn

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam Điện tử cuối giờ chiều ngày 28/10, một cán bộ phụ trách tuyến của Urenco Hà Nội xác nhận có vụ va chạm giao thông vào buổi chiều.

"Công nhân vệ sinh chỉ bị thương và xây sát ngoài da. Hai bên sau đó đã xuống nói chuyện và vụ việc cũng đã được giải quyết", vị này cho biết thêm.

Bạn đang đọc bài viết Mazda trắng bất ngờ tông xe đẩy rác, kéo lê nữ công nhân xuống đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành