Thứ sáu, 29/03/2024 20:59 (GMT+7)

Khánh Hòa họp khẩn về BOT Ninh An

MTĐT -  Thứ ba, 05/12/2017 15:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu đánh giá lại việc đặt trạm BOT Ninh An và xem xét chính sách miễn giá vé đã hợp lý hay chưa.

Sáng 5/12, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức cuộc họp khẩn với chủ đầu tư trạm BOT Ninh An. Cuộc họp này không cho báo chí tham dự.

Theo một nguồn tin, cuộc họp do ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì. Tại cuộc họp này, ông Vinh yêu cầu các bên liên quan cần tìm mọi giải pháp, để ổn định tình hình tại trạm BOT Ninh An.

Cụ thể, ông Vinh yêu cầu các đơn vị phải làm rõ cho người dân hiểu trạm BOT Ninh An là gì và trạm này có liên quan đến BOT Đèo Cả hay không.

Nhiều tài xế và người dân tụ tập tại trạm BOT Ninh An sáng 5/12. Ảnh: An Bình.

Cũng tại buổi làm việc, ông Vinh giao Sở Giao thông Vận tải khẩn trương khảo sát, đánh giá lại vị trí đặt trạm BOT Ninh An có phù hợp hay không. Đồng thời, xem xét lại việc chỉ miễn giảm phí qua trạm cho người dân 2 xã Ninh Lộc, Ninh Quang và phường Ninh Hà (thuộc thị xã Ninh Hòa) đã hợp lý chưa.

Ông Vinh cũng giao ngành công an, tìm hiểu, có biện pháp để xử lý dứt điểm việc một số người gây mất an ninh trật tự như báo cáo của chủ đầu tư BOT Ninh An.

Liên quan đến BOT Ninh An, sáng 5/12 hơn 10 tài xế tiếp tục trả tiền lẻ hoặc không chịu trả tiền khi qua trạm để phản đối.

Trạm BOT Ninh An. Ảnh: Google Maps.

Theo Vũ Hải Long, Phó giám đốc Công ty CP đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa, các tài xế là người địa phương. Ngoài việc dừng xe ở làn thu phí, những người này yêu cầu giải thích về tên trạm, vì sao BOT Ninh An lại đặt ở xã Ninh Lộc.

“Chúng tôi đã giải thích, nhưng họ không chấp nhận. Giao thông ùn ứ, các phương tiện di chuyển rất chậm, nhưng không phải xả trạm”, ông Long nói.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa họp khẩn về BOT Ninh An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới