Thứ bảy, 20/04/2024 06:48 (GMT+7)

Huế: Đón những du khách đầu tiên năm 2020 bằng đường hàng không

Thúy Trinh -  Thứ năm, 02/01/2020 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/1, Sở Du Lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Lễ đón những du khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không năm 2020 tại Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam, vào lúc 9h45 ngày đầu năm của năm 2020, tỉnh Thừa Thiên – Huế đón chào 203 hành khách trên chuyến bay VN1543 Hà Nội - Huế tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài ( thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Cụ thể, ông Khắc Ngọc Ba đến từ Hà Nội và Ông Bruno Sutter cùng vợ là bà Isabella Sutter là những vị khách đầu tiên đặt chân đến Huế, 3 vị khách này đã được lãnh đạo sở Du lịch cùng các đơn vị phối hợp tổ chức tặng hoa và quà chúc mừng.

Hoạt động nhằm thể hiện tinh thần mến khách, sự thân thiện của lãnh đạo các cấp nói riêng và người dân Cố đô Huế nói chung.

Ngoài ra, các vị khách và các thành viên trên cùng chuyến bay cũng đã được tặng quà lưu niệm và thưởng thức màn trình diễn Lân truyền thống trong buổi lễ.

Hoạt động nhằm thể hiện tinh thần mến khách, sự thân thiện của lãnh đạo các cấp nói riêng và người dân Cố đô Huế nói chung, đồng thời hướng đến các Lễ hội quan trọng trong năm 2020 như Festival văn hóa Huế, Giải chạy VnExpress Marathon, Giải xe đạp quốc tế Coupe de cùng một số lễ hội gắn với du lịch, văn hóa và ẩm thực Huế.

Bạn đang đọc bài viết Huế: Đón những du khách đầu tiên năm 2020 bằng đường hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...