Thứ sáu, 29/03/2024 18:49 (GMT+7)

Hàng không Việt sẽ trở lại như thế nào sau đại dịch Covid-19

Ngọc Ly -  Thứ sáu, 29/05/2020 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những yếu tố nào sẽ giúp hàng không Việt hồi phục và xu hướng dịch chuyển hàng không như thế nào sau dịch Covid1-19.

Khi ngành hàng không thế giới còn “án binh bất động” do ảnh hưởng tiêu cực của Covid-19, hàng không Việt Nam đã nhanh chóng hoạt động trở lại - không chỉ khai thác tất cả đường bay nội địa mà còn chuẩn bị sẵn sàng phục hồi các đường bay quốc tế. Ngành hàng không đang trở thành bệ phóng thúc đẩy nhiều lĩnh vực khác phát triển, góp phần khôi phục nền kinh tế, trong đó có du lịch.

Để đánh giá bức tranh toàn cảnh của hàng không Việt Nam trong và ngay sau đại dịch, Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) phối hợp cùng Bamboo Airways và các bên liên quan tổ chức Hội nghị “Hàng không Việt trỗi dậy và sự phục hồi kinh tế” vào ngày 30/5 tại FLC Quy Nhơn, Bình Định.

Hàng không Việt sẽ trở lại như thế nào sau đại dịch Covid-19. Ảnh Baoboo Airways.

Hội nghị diễn ra với hai phiên thảo luận chính, trong đó:

Phiên thứ nhất mang tên “Hàng không Việt và sức bật của lò xo nén”. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cùng khách mời là các chuyên gia kinh tế sẽ đánh giá thực trạng hàng không thế giới và Việt Nam. Từ đó, các đại biểu tham dự sẽ nhận định về cơ sở, hiệu ứng và các yếu tố khơi thông đà phục hồi ngành hàng không nội địa, chuẩn bị sẵn sàng đón khách quốc tế.

Phiên thứ hai với chủ đề “Hàng không trỗi dậy, hành khách hưởng lợi” đề cập đến những nỗ lực đảm bảo an toàn, song hành cùng chất lượng của các hãng hàng không. Những chuyên gia kinh tế sẽ dự đoán xu hướng dịch chuyển thông minh mới hình thành trong và ngay sau đại dịch Covid-19; cũng như vai trò của các cơ quan chức năng trong khôi ngành hàng không nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Hội nghị có sự tham gia của các cơ quan quản lý, các hiệp hội chuyên ngành, chuyên gia hàng không và đai diện các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, công ty du lịch lớn và uy tín, các cơ quan thông tấn, báo chí…

Bạn đang đọc bài viết Hàng không Việt sẽ trở lại như thế nào sau đại dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới