Thứ sáu, 26/04/2024 19:47 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Dân khốn khổ vì hố tử thần trên đường dân sinh

NGUYỄN TÙNG -  Thứ tư, 23/05/2018 08:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuyến đường liên xã Sơn – Thượng kéo dài khoảng 20 km thuộc huyện Kỳ Anh quản lý bị xuống cấp trầm trọng. Nhiều hố “tử thần”, ổ voi ồ gà đang đe dọa người tham gia giao thông qua xóm 5A Kỳ Thượng.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân PV đã có mặt tại xóm 5A xã Kỳ Thượng chứng kiến, con đường xuống cấp nghiêm trọng, tại đây xuất hiện nhiều ổ gà, lượn sóng bụi mù mịt mỗi khi có phương tiện tham gia giao thông chạy qua.

Đặc biệt tuyến đường xuất hiện một hố sâu khoảng 2m rộng gần hết phần mặt đường, được người dân gia cố bằng những khúc cây và nhành tre.

Hố tử thần đang hằng ngày đe dọa người tham gia giao thông khi qua nơi này.

Tình trạng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dân địa phương, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Một người dân bức xúc nói: Đoạn đường này thường xảy ra tai nạn tuy không nặng nhưng rất nguy hiểm, chúng tôi đã phản ánh nhiều lên chính quyền địa phương mà vẫn không được giải quyết, nên chúng tôi đành phải bê cây và tre ra gia cố”.

Sau khi ghi nhận hiện trường pv đã có buổi làm việc với ông Trương Than Long – Trường phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Kỳ Anh, ông cho hay: “Tuyến đường Sơn _ Thượng thuộc huyện quản lý, tình trạng đường xuống cấp và cống hư hỏng tạo thành hố chúng tôi đã biết, và có phương án, kế hoạch sửa chữa, khoảng mấy ngày tới là triển khai”.

Tuyến đường này đang bị méo mó, biến dạng xuống cấp trầm trọng.

Thiết nghĩ, chính quyền sở tại nên có biện pháp khắc phục thực trạng trên, sớm triển khai việc sửa chữa, khắc phục sự cố trên tuyến đường để tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo an toàn cho việc đi lại của bà con khi lưu thông qua đây.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Dân khốn khổ vì hố tử thần trên đường dân sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới