Thứ sáu, 29/03/2024 04:13 (GMT+7)

Gia Lai: Thông báo hoạt động bay tại sân bay Pleiku

A LỰC -  Thứ năm, 22/11/2018 15:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai đã có thông báo gửi đến các cơ quan báo chí về hoạt động bay nhiệm vụ của Sư đoàn Không quân 372.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai ra Thông báo số 1205/STTTT-TTBCXB về việc thông báo các hoạt động bay tại sân bay Pleiku. Các máy bay trực thăng của Sư đoàn Không quân 372 thuộc Quân chủng Phòng không – Không quân tổ chức bay nhiệm vụ tại sân bay Pleiku, Gia Lai.

Nội dung thông báo số 1205/STTTT-TTBCXB về hoạt động bay nhiệm vụ của Sư đoàn Không quân 372 thuộc Quân chủng Phòng không – Không quân.

Thời gian tổ chức bay từ tháng 9/2018 đến tháng 4/2019, cất và hạ cánh tại sân bay Pleiku. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai gửi thông báo đến các cơ quan báo chí phóng viên báo đài địa phương, đài truyền hình – truyền thanh, phòng văn hóa và thông tin, để thông báo rộng rãi đến cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn được biết.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Thông báo hoạt động bay tại sân bay Pleiku. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.