Thứ bảy, 20/04/2024 08:29 (GMT+7)

Gia Lai: Đường hỏng, dân kêu cứu!

Hoàng Mai -  Thứ hai, 05/08/2019 08:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều năm nay, người dân sống trên đường Phạm Ngọc Thạch, Tp.Pleiku, Gia Lai luôn phải chịu cảnh đường sá xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng.

Phạm Ngọc Thạch là tuyến đường xe cộ đi lại rất đông, người dân ở các đường 17/3, Hà Huy Tập, Phan Đăng Lưu… đều lưu thông qua đây. Vài năm trở lại đây, đường hư hỏng nghiêm trọng, đất đá vương vãi khắp nơi, nhiều đoạn bị lún sâu nên người dân phải dùng gạch đá để lấp tạm. Các phương tiện đi lại rất vất vả, phải tự tìm chỗ bằng phẳng nên thường xuyên lấn sang làn đường ngược chiều, nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao!

Phản ánh với PV, chị Lê Thị Kiều Sơn (cư trú tại số nhà 177 Phạm Ngọc Thạch, Tp.Pleiku) cho biết, trước đây có vài chỗ bị hư hỏng chút ít, nhưng do xe cộ đi lại liên tục nên những ổ gà này ngày càng lún sâu và lan rộng. Những năm gần đây, xe buýt đưa đón học sinh không còn lưu thông qua tuyến đường này vì lo ngại vấn đề an toàn. Khi trời mưa, đường rất trơn trượt, các em học sinh đi học hết sức khổ sở, có em tới trường quần áo dính đầy bùn đất. Trên tuyến đường này cũng đã nhiều lần xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

 Nhiều đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng.

Mưa lớn gây ngập lụt toàn tuyến đường.

Bức xúc vì nhiều ngày mưa liên tiếp, đường ngập lụt, không thể đi lại, anh Mai Văn Tấn (cư trú tại thôn Hà Thanh, huyện Ia Grai), nói: “Đường nói chung là tệ hại nhất Thành phố, bao nhiêu năm nay không sửa! Trời khô thì bụi bặm ô nhiễm, xe bán tải chạy rất nhiều càng làm đường hư hỏng thêm. Giờ taxi cũng không dám đi vào đường này, cứ nghe tên đường thì không nhận chở khách. Giai đoạn mưa lớn như gần đây, nước ngập cả mét, xe cộ không thể lưu thông, chết máy thường xuyên. Người dân ai nấy đều cảm thấy bức xúc, rất mong chính quyền địa phương xem xét!”.

Trước tình trạng đường xuống cấp nghiêm trọng như vậy, mặc cho người dân liên tục cầu cứu, các cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa có câu trả lời thiết thực.

Môi trường & Đô thị điện tử sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đường hỏng, dân kêu cứu!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...