Thứ năm, 28/03/2024 21:48 (GMT+7)

Gia Lai: Đường giữa trung tâm thành phố xuống cấp nghiêm trọng

Chương Hoàng -  Thứ sáu, 08/11/2019 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đường Chu Mạnh Trinh, phường Hội Phú, Tp.Pleiku, Gia Lai nhiều năm nay hư hỏng nghiêm trọng, gây mất mỹ quan đô thị và khiến việc lưu thông của người dân gặp nhiều khó khăn.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân xuống cấp chủ yếu vì đường vẫn chưa có hệ thống cống thoát nước, mỗi khi mưa xuống làm sạt lở hai bên đường. Ngoài ra, hơn 1 năm nay, nhiều xe tải có tải trọng lớn liên tục lưu thông trên tuyến đường này đã tạo nên những ổ voi, ổ gà lớn, trở thành nỗi ám ảnh của người tham gia giao thông.

Phản ánh với PV, anh Lê Công Trường (SN 1971), trú tại tổ dân phố 6, đường Chu Mạnh Trinh, nói: “Sau nhiều lần người dân phản ánh, chính quyền địa phương có cho sửa chữa, nhưng vì sử dụng đá 1x2 để chôn lấp tạm những ổ gà nên khi mưa xuống, nước cuốn theo đá nhỏ trồi lên mặt đường, gây trơn trợt. Việc đi lại của người dân do vậy gặp nhiều khó khăn, đã có nhiều người bị té ngã… Sự việc này cứ diễn ra liên tiếp nhiều năm nay”.

Ông Trương Đức Hùng, tổ trưởng tổ dân phố 6, chia sẻ: “Trong Thành phố chưa có đoạn đường nào hư hỏng trầm trọng như đường Chu Mạnh Trinh. Tại các cuộc họp tiếp xúc cử tri, tôi đã nhiều lần kiến nghị lên UBND phường Hội Phú về tình trạng hư hỏng và nhận được thông báo trong thời gian sắp tới, chính quyền sẽ có công tác sửa chữa. Tôi hy vọng kế hoạch sửa chữa sẽ hiệu quả để người dân thoát khỏi nỗi sợ hãi và thuận lợi hơn di chuyển trên đoạn đường này”.

Dưới đây là một số hình ảnh PV Môi trường & Đô thị điện tử ghi nhận được tại tuyến đường Chu Mạnh Trinh:

Toàn cảnh tuyến đường Chu Mạnh Trinh đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng

Xe có tải trọng lớn liên tục lưu thông trên tuyến đường chật hẹp

Người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm

Hậu quả từ những trận mưa lớn và việc sửa chữa không hiệu quả

Người dân dùng đá lấp tạm ổ gà để dễ dàng lưu thông

Mặt đường nhiều sỏi và đá dễ gây trơn trợt

Ổ gà sâu khoảng 0,5 m ngay bên lề đường

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đường giữa trung tâm thành phố xuống cấp nghiêm trọng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.