Thứ sáu, 29/03/2024 05:39 (GMT+7)

Doanh nghiệp khai thác cát phá nát đường giao thông nông thôn

Mai Trung -  Thứ ba, 14/08/2018 13:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xe chở cát hoạt động từ 4 giờ sáng cho đến chiều tối với hàng trăm lượt ra vào khiến con đường giao thông ở đây xuống cấp nghiêm trọng.

Đường giao thông nông thôn bị xuống cấp nghiêm trọng

Nhiều người dân ở làng Konlor 2 xã Đăk Rơ Wa thành phố Kon Tum (Kon Tum) bức xúc cho biết xe chở cát từ các mỏ được cấp phép gần làng đã cày xới làm xuống cấp nghiêm trọng con đường giao thông nông thôn ở đây.

Mặt đường bị lún sâu do xe tải cày xới

Được biết con đường này nối tỉnh lộ 671 với các mỏ cát trên sông Đak Bla chạy qua ba làng là Konlor 2, Kon K’ri, Kon K’tu. Chính vì thế đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đưa phương tiện và máy móc vào khai thác rầm rộ tại các mỏ cát. Theo ghi nhận của phóng viên, đa số là xe của doanh nghiệp Xuân Thịnh, doanh nghiệp Vân Trang tại Gia Lai và một số xe của cơ sở vật liệu xây dựng khác.

Chính quyền tuyên truyền xây dựng nông thôn mới nhưng lại không có biện pháp bảo vệ con đường

Hiện trạng của con đường đã xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều ổ gà ổ voi chằng chịt, một số chỗ còn bị lún sâu xuống mặt đường hơn 10 cm. Một người dân canh tác lúa ven đường cho biết: dân ở đây vất vả lắm, nhiều hôm chở con đi học thêm còn bị ngã trầy trật xước xát hết người. Đôi khi cũng nghe một vài vụ tai nạn khác nữa.

Xe của các doanh nghiệp thi nhau cày xới đường giao thông nông thôn

Thiết nghĩ chính quyền cần có biện pháp triệt để xử lý tình trạng xe quá tải trên con đường giao thông nông thôn này.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp khai thác cát phá nát đường giao thông nông thôn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.