Thứ sáu, 26/04/2024 14:11 (GMT+7)

Đi nhận quà từ thiện, cả gia đình bị xe tải tông thương vong

MTĐT -  Thứ sáu, 07/06/2019 22:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

3 người trong một gia đình ở tỉnh Tiền Giang đang trên đường đi lãnh quà từ thiện thì bất ngờ gặp tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của người vợ.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 9h30 ngày 7/6, ông Nguyễn Văn Thanh (74 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang điều khiển xe máy mang BKS 63X5-9667 chở theo vợ và con lưu thông trên đường tỉnh 870, theo hướng từ quốc lộ 1 về xã Bình Đức.

Khi đi đến ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, H.Châu Thành, xe máy bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 63C-094.84 do tài xế Hà Văn Khuyên (31 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh đã khiến vợ ông Thanh là bà Đỗ Thị H. (64 tuổi) bị xe tải cán qua người dẫn đến tử vong tại chỗ. Ông Thanh và con bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn ông Thanh đang chở vợ và người con bị bệnh thiểu năng đi nhận quà từ thiện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm đổ một bên lề đường bị đọng nước. Khả năng cao xe máy của ông Thanh do tránh vũng nước nên mới gặp nạn.

Ngọc Bùi T/H

Bạn đang đọc bài viết Đi nhận quà từ thiện, cả gia đình bị xe tải tông thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.